459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xà phòng

Xà bông tắm dừa: tắm đúng cách để có làn da khỏe đẹp hơn

Đã xem: 1244

Cộng đồng kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Xà phòng



Đối tác bán xà phòng tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác chuyên sản xuất xà phòng dầu dừa, son môi dầu dừa - Nhận gia công sản xuất xà bông dầu dừa theo yêu cầu cho shop làm thương hiệu:

Công ty TNHH Be The Rich
Trương Lam Sơn

Địa chỉ: 467E/78 Lê Đại Hành, phường 11, Quận 11, TPHCM
MyChat Shop: 0975603004.chatnhanh.com
Email: truonglamson@gmail.com
Hotline: 0975 603 004

Tắm bao nhiêu lần thì tốt?

Các chuyên gia khuyên rằng, mõi ngày bạn nên tắm 2 lần vào sáng sớm trước khi làm và buổi chiều sau giờ làm hoặc trước khi ngủ. Vào mùa đông mùa lạnh thì tốt nhất là bạn nên hạn chế tắm và bạn có thể tắm 2 đến 3 lần một tuần.

Ngoài ra trên bề mặt da còn có lớp bã nhờn tiết ra từ mồ hôi, chất béo và các tế bào chết. Chúng cũng có tác dụng bảo vệ cho làn da của bạn. Vì vậy khi bạn tắm quá nhiều, lớp bảo vệ đó sẽ trôi hết đi và da bạn rất dễ bị tổn thương.

Xà bông tắm dừa

Xà bông tắm dừa

Thời gian tắm một lần là bao lâu?

Theo các chuyên gia thì thời gian tắm tốt nhất là 10 – 15 phút, bạn không nên tắm quá lấu 30 phút.

Ngoài ra, khi bạn tắm vào mùa đông mùa lạnh thì do hơi nước bốc lên nhiều, nếu thời gian tắm quá lâu sẽ làm giảm sự lưu thông máu khiến tim, não và một số bộ phận khác có thể bị thiếu máu, thiếu oxy dẫn đến xuất huyết não, đau thắt ngực.

Khác biệt giửa xà phong thiên nhiên và xà phòng thông thường

Khác biệt giửa xà phong thiên nhiên và xà phòng thông thường

Xà phòng tắm dừa là lựa chọn để tắm đúng cách

Xà phòng tắm từ tinh dầu dừa hay xà bông tắm dừa được làm từ dầu dừa nguyên chất nên có nhiều công dụng rất tốt cho da và sức khỏe bạn. Xà phòng tắm dừa giúp bạn làm sạch bụi bẩn, làm trắng da, dưỡng ẩm và chống nắng cho da rất tốt… Đặt biệt là vào mùa đông thì việc chọn xà bông tắm dừa có thành phần dưỡng ẩm cho da là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất.

Làm đẹp từ xà phòng thiên nhiên

Làm đẹp từ xà phòng thiên nhiên

Tắm đúng cách bằng xà phòng dừa là như thế nào?

Nếu bạn tắm đúng cách, đúng nhiệt độ sẽ giúp cho khí huyết trong cơ thể được lưu thông tốt hơn rất nhiều và còn tạo cơ hội cho bạn thư giản với các động tác massage cơ thể.

Trước hết bạn dùng xà phòng dừa thoa lên toàn thân, sau đó dùng tay chà và massage toàn thân lên da để xà bông dừa sẽ lấy sạch những bụi bậm, dơ bẩn, tế bào chết, mồ hôi trên da. Sau đó bạn dùng nước nóng và lạnh tắm lại và kết hợp các phương pháp sau:

Tắm đúng cách để có làn da khỏe đẹp hơn

Tắm đúng cách để có làn da khỏe đẹp hơn

Tắm vòi hoa sen để nở ngực, săn chắc da

Các chuyên gia nhận định tắm bằng vòi hoa sen rất tốt cho sự phát triển của vòng ngực của phụ nữ, đây được coi là biện pháp hỗ trợ nâng ngực đơn giản. Khi bạn tắm, hãy để cho tia nước mát phun mạnh lên bầu ngực và dùng tay massage thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực mạnh hơn nên khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

Chăm sóc làn da cùng xà phòng dừa thiên nhiên

Chăm sóc làn da cùng xà phòng dừa thiên nhiên

Chú ý khi bạn tắm với vòi hoa sen thì bạn cũng không nên tắm nước quá nóng, nếu không sẽ phản tác dụng. Vì việc tắm nước quá nóng thường xuyên chính là nguyên nhân làm cho da chảy nhão ra, không còn săn chắc, đồng thời cũng làm mất đi thành phần giữ ẩm tự nhiên của da, da sẽ khô.

Cách tắm vòi sen đúng cách nhất là bạn nên xen kẽ, luân phiên giữa nước ấm và nước lạnh rồi kết thúc quá trình với nước lạnh để xe khít lỗ chân lông, làm cho da săn chắc hơn.

Tắm vòi sen buổi sáng sớm trước khi đi làm là thích hợp nhất vì tắm ở thời điểm này không những giúp bạn đánh thức cơ thể và tâm trí, đồng thời tăng năng lượng cho cơ thể.

Tắm đúng cách với xà phòng thiên nhiên bảo vệ làn da

Tắm đúng cách với xà phòng thiên nhiên bảo vệ làn da

Massage khi tắm để chữa bệnh táo bón và dạ dày

Nếu bạn thực hiện động tác massage này với nước ấm 40 độ C, massage trong khoảng 3 phút, sau đó tiếp tục với nước ấm 25 độ C trong 10 giây, lặp đi lặp lại 5 lần thì sẽ có tác dụng tăng nhu động ruột già.

Khi tắm thì bạn không nên để bụng đói nhưng cũng không nên ăn quá no khi tắm và massage bằng vòi sen vì nó có thể khiến bạn khó chịu trong bụng. Điều chỉnh dòng nước chảy vừa phải để giảm mệt mỏi

Xà phòng thiên nhiên cho sức khỏe

Xà phòng thiên nhiên cho sức khỏe

Massage mặt để tỉnh táo và khỏe khoắn

Khi được massage mặt bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tỉnh táo hơn rất nhiều, đồng thời còn giảm cả đau đầu. Bạn hãy kết hợp việc massage mặt ngay khi bạn đang tắm để được lợi cho cả tinh thần và cơ thể.

Trên khuôn mặt của bạn tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm, massage mặt với nước ấm sẽ kích thích các dây thần kinh đó và tăng tốc độ lưu thông máu. Điều này vừa giúp bạn vừa đẹp da, vừa khỏe người hơn.

Làm đẹp da cùng xà phòng thiên nhiên

Làm đẹp da cùng xà phòng thiên nhiên

Tắm nóng, lạnh kết hợp tăng hỗ trợ tuần hoàn máu

Theo các chuyên gia sức khỏe thì cách tắm bằng vòi sen với nước nóng, lạnh xen kẽ có thể thúc đẩy hỗ trợ tuần hoàn máu theo nguyên tắc nóng trước, lạnh sau.

Tắm nước nóng để khiến cơ thể thoải mái, các cơ thư giãn. Sau đó tắm nước lạnh để giúp thu mạch, thúc đẩy tuần hoàn và làm cho cơ thể lẫn tinh thần sảng khoái.

Cách tắm đúng cách với xà phòng thiên nhiên

Cách tắm đúng cách với xà phòng thiên nhiên 

Tắm bồn để thư giản

Tắm bồn chính là một kiểu thư giãn sảng khoái cả thể chất và tinh thần, nhưng việc đầu tư bồn tắm cũng khá tốn kém.

Khi tắm bồn bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Bạn nên dùng xà phòng dừa từ dầu dừa nguyên chất.
  • Thời gian tắm khoảng 30 phút là đủ.
  • Bệnh nhân bị tiểu đường, phụ nữ có thai, huyết áp, người có tiền sử động kinh, trẻ nhỏ không nên ngâm mình trong bồn nước quá lâu.
  • Bạn nên dùng nước uống sau khi tắm, nhất là sau khi bạn tắm nóng.

Xà phong thiên nhiên cho sức khỏe

Xà phong thiên nhiên cho sức khỏe

Giữ ấm và dưỡng ẩm sau khi tắm

Xà phòng dừa đẹp da

Xà phòng dừa đẹp da

Trước khi bước ra khỏi phòng tắm, bạn nên lau khô da toàn thân và mặc đủ ấm để tránh sự chênh lệch nhiệt độ với bên ngoài làm chúng ta bị cảm đột ngột.

Sau khi tắm bằng xà phòng dừa, làn da của bạn đã sạch sẽ và đủ độ ẩm cần thiết. Lúc này, xà phòng dừa đã thẩm thấu vào bên trong để bổ sung độ ẩm giúp bảo vệ làn da trong mùa đông.

Khi tắm xà bông dừa thì bạn chú ý chăm sóc những vùng da đặc biệt như chân, thắt lưng, vùng dưới cánh tay, vùng nách, vùng hán vùng bikini, vùng âm hộ âm đạo hay vệ sinh dương vật cho sạch sẽ nhé.

Chúc bạn tắm đúng cách bằng xà bông dừa để bảo vệ sắc đẹp, làn da, sức khỏe và tận hưởng thư giản.

Với xà phòng dừa từ dầu dừa thì tin rằng bạn sẽ tìm được phương án đúng cách để hướng tới: ” Khỏe – Sạch – Đẹp” và “An toàn’’.

#Xa_Bong_Thien_Nhien #Xa_Bong_Dua_Thien_Nhien #Xa_Bong_Tam #Xa_Bong_Dua #Xa_Phong_Tam_Tu_Dua #Xa_Phong #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Topic sản phẩm xà phòng trên MuaBanNhanh:

Xà bông tắm dừa: tắm đúng cách để có làn da khỏe đẹp hơn

Xà bông tắm dừa: tắm đúng cách để có làn da khỏe đẹp hơn

Hải Lý
Xà phòng Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh