459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giải độc gan – Detoxmune plus – Thanh lọc từng tế bào cơ thể

897.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sản phẩm DETOXMUNE Plus của VINA-LINK giúp giải độc cơ thể
Môi trường càng ngày càng ô nhiễm , thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày cũng chứa biết bao là chất độc hại . Những chất độc mà chúng ta không thể thấy bằng mắt những bệnh tật mà chúng gây ra luôn ,mà chúng sẽ phá hủy cơ thể con người một cách từ từ gây ra các bệnh lý lạ và có thể dẫn đến ung thư.

Vì những lý do đó mà Tập đoàn VINA-LINK GROUP đã sáng chế ra một sản phẩm DETOXMUNE Plus giúp bảo vệ, tăng cường chức năng gan giải độc, giúp cơ thể bão hòa độc tố, tăng cường giải độc trong các trường hợp nhiễm độc kim loại nặng, rượu bia, thuốc chữa bệnh hoặc có nguy cơ nhiễm độc do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, tổn dư thuốc bảo vệ thực vật .
Công dụng của DETOXMUNE Plus:
- Giúp nâng cao sức khỏe, kích thích và tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

- Bảo vệ, tăng cường chức năng gan giải độc, giúp cơ thể bão hòa độc tố, tăng cường giải độc trong các trường hợp nhiễm độc kim loại nặng, rượu bia, thuốc chữa bệnh hoặc có nguy cơ nhiễm độc do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, tổn dư thuốc bảo vệ thực vật...

- Giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành gốc tự do cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng :
- Liều dùng: 2 - 4 viên / ngày.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên sử dụng liên tục 1 đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Quy cách : 75 viên / Hộp

Bảo quản :

- Bảo quản nơi khô thoáng , tránh ánh nắng,xa tầm tay trẻ em
Cam kết chính hãng 100%

Giải độc gan – Detoxmune plus – Thanh lọc từng tế bào cơ thể0

Giải độc gan – Detoxmune plus – Thanh lọc từng tế bào cơ thể1

Giải độc gan – Detoxmune plus – Thanh lọc từng tế bào cơ thể2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Vũ tại 116/30 Huỳnh Văn Nghệ, P15, quận Tân Bình, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0767609624)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Vũ Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Vũ, Giải độc gan – Detoxmune plus – Thanh lọc từng tế bào cơ thể Mới 100%

116/30 Huỳnh Văn Nghệ, P15, quận Tân Bình - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Giải độc gan – Detoxmune plus – Thanh lọc từng tế bào cơ thể