459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hải lan chuyên gia công khuôn nụ nhang

2.000.000VND


Hải Lan
Quy Nhơn, Bình Đình

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Để đáp ứng sự phát triền của nghành nhang hiện nay công ty Hải Lan luôn cập nhật theo xu hướng của Việt Nam và Thế Giới. Thì công ty Hải Lan phải sản xuất ra những máy móc, khuôn nụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt hiện nay nhu cầu cuộc sống cao, nhang nụ rất được khách hàng ưa chuộng giúp cho khử mùi, thanh lọc không khí đặc biệt giúp cho thoải mái tinh thần. Để tạo ra những sản phẩm nhang nụ nhiều mẫu mã đa dạng. Thì công ty Hải Lai luôn tìm cách cải tiến cho ra những sản phẩm khuôn nụ đa dạng về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Để đáp ứng thị hiếu của khách hàng công ty Hải Lan luôn luôn tạo ra nhiều sản phẩm khuôn nụ khác nhau như: Khuôn nụ hình tháp, khuôn nụ hình búp sen, khuôn nụ hình tháp nhọn, khuôn hình hồ lô… Với những thông số kỹ thuật rõ ràng, độ chính xác cao. Khi đến với Hải Lan khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá cả.
Ngoài những mẫu sản phẩm có sẵn tại Hải Lan, ngoài ra công còn sản xuất ra những mẫu khuôn nụ theo ý tưởng, yêu cầu của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm tạo ra sản phẩm khuôn nụ theo ý tưởng riêng của mỗi khách hàng dưới sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Hải Lan.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi mua, sử dụng những sản phẩm bên công ty Hải Lan vì phương châm công ty đặt lên hàng đầu là “ Sự thành công của khách hàng là sự nghiệp của chúng tôi”
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM-DV SX HẢI LAN
ĐC: Khu đô thị mới Đập Đá, An Nhơn, Bình Định

Khuôn nụ0

Khuôn nụ

Khuôn nụ nhang1

Khuôn nụ nhang

Khuôn nụ hình tháp2

Khuôn nụ hình tháp

Khuôn nụ sen3

Khuôn nụ sen

Khuôn nụ sen trơn4

Khuôn nụ sen trơn

Khuôn nụ tháp gân5

Khuôn nụ tháp gân

Khuôn nụ tháp trơn6

Khuôn nụ tháp trơn

Khuôn nụ sen cánh7

Khuôn nụ sen cánh


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hải Lan tại Quy Nhơn, Bình Đình, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0965 906 198)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hải Lan Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hải Lan, Hải lan chuyên gia công khuôn nụ nhang Mới 100%

Quy Nhơn, Bình Đình - An Nhơn - Bình Định - Hải lan chuyên gia công khuôn nụ nhang