459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

kem dưỡng da cao cấp

350.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sở hữu những tính năng ưu việt của dòng kem dưỡng da Linh Hương, dòng kem dưỡng da cao cấp của Linh Hương mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và đẳng cấp. Được sử dụng công nghệ dây truyền hiện đại hơn, công thức độc quyền cũng những chuyên gia nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, dòng sản phẩm kem dưỡng da cao cấp Linh Hương mang lại hiệu quả làm đẹp cao hơn, tốt hơn ...Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu cũng như thích ứng với nhiều loại da khác nhau .
Thành phần :
100% thành phẩn từ thiên nhiên như tinh dầu nho, tinh dầu dừa, dầu oliu ... bổ sung thêm chiết xuất từ rễ cây và hơn 14 loại hoa cao cấp  ... tạo nên sự khác biệt đột phá cho dòng sản phẩm cao cấp
Công dụng :
Kem dưỡng trắng da Linh Hương cao cấp với công thức đột phá cho hiệu qua dưỡng da nay càng ưu việt hơn. Tinh dầu Olive, tinh dầu hạt nho cân bằng các loại acid béo, Vitamin B3, Vitamin E cùng chiết xuất 14 loại hoa tự nhiên trong kem giúp dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong, cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả giúp bạn vừa có làn da mềm mại mà không phải lo cảm giác bóng nhờn trong suất 24h
 Cách sử dụng :
Sử dụng một lượng kem vừa đủ chấm và thoa kem đều lên mặt và cổ sau bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da, Nên sử dụng kem đều đặn hai lần sáng và tối sau khi làm sạch da với sửa rửa mặt Linh Hương ...
Chú ý khi sử dụng :
Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi sử dụng kem ngay kể cả khi sử dụng kem chống nắng để đạt hiệu quả cao nhất, nên dùng trên một vùng nhỏ trước khi sử dụng trên diện rộng, ngừng ngay sử dụng sản phẩm khi có dấu hiệu bị dị ứng. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh a nắng mặt trời.

kem dưỡng da cao cấp0

kem dưỡng da cao cấp1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Linh Hương tại Bắc Giang, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (036 3233 107)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Linh Hương Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Linh Hương, kem dưỡng da cao cấp Mới 100%

Bắc Giang - Quận 1 - Hồ Chí Minh - kem dưỡng da cao cấp