459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem dưỡng trắng da ban đêm white Body Cream

650.000VND Giá gốc: 680.000VND


Glovi Group
Glovi Group Glovi JSC
45A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN ĐÊM siêu hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng, bạn đã có làn da trắng mịn tự nhiên, xóa mờ vết sạm trên cơ thể, cân bằng độ ẩm và không gây nhờn rít
75% chị em phụ nữ chỉ chú ý đến việc trang điểm và dưỡng da vào ban ngày. Nhưng có 1 sự thật rất ít ai để ý: Ban đêm là thời điểm lý tưởng để dưỡng da vì lúc này da được nghỉ ngơi thư giản, khả năng hấp thụ các dưỡng chất trong kem dưỡng ẩm ban đêm cũng tốt hơn ban ngày, do ban đêm quá trình trao đổi chất của tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Hơn thế nữa, kem dưỡng ẩm ban đêm còn có tác dụng tái tạo tế bào, giúp cho quá trình hình thành tế bào mới diễn ra tốt hơn, cho làn da bạn lúc nào cũng tươi mới. Loại hoạt chất này hoạt động mạnh nhất vào thời điểm ban đêm khi bạn ngủ. Do đó, việc dùng kem dưỡng ẩm ban đêm là điều rất cần thiết nếu bạn muốn có làn da đẹp.

SẢN PHẨM ĐA NĂNG, CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI
Được mệnh danh “KEM DƯỠNG TOÀN THÂN SIÊU TRẮNG 7 NGÀY” Bright Doctors White Body Cream giúp da da trắng hồng tự nhiên và mềm mại lên từng ngày. Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang và làm mờ rạn da sau khi sinh hiệu quả mà không gây kích ứng, không nhờn rít, thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm khó chiều.

Kem dưỡng thể trắng da ban đêm Bright Doctors được tách chiết từ thảo dược thiên nhiên, mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm cho làn da, cho da khỏe mạnh, trắng sáng lên từng ngày.
Phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do dùng mỹ phẩm có chất tẩy mạnh hoặc sau khi dị ứng.
Khắc phục những nhược điểm của làn da như: lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, rạn da, da không đều màu, thâm nám, tàn nhang, …
Làm da mịn màng hết khô sần và nhăn nheo.
Thay thế làn da thiếu sức sống bằng một làn da trắng mịn như tuyết sau một thời gian ngắn sử dụng.0

SẢN PHẨM ĐA NĂNG, CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI Được mệnh danh “KEM DƯỠNG TOÀN THÂN SIÊU TRẮNG 7 NGÀY” Bright Doctors White Body Cream giúp da da trắng hồng tự nhiên và mềm mại lên từng ngày. Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang và làm mờ rạn da sau khi sinh hiệu quả mà không gây kích ứng, không nhờn rít, thích hợp với mọi loại da ngay cả da nhạy cảm khó chiều. Kem dưỡng thể trắng da ban đêm Bright Doctors được tách chiết từ thảo dược thiên nhiên, mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm cho làn da, cho da khỏe mạnh, trắng sáng lên từng ngày. Phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do dùng mỹ phẩm có chất tẩy mạnh hoặc sau khi dị ứng. Khắc phục những nhược điểm của làn da như: lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, rạn da, da không đều màu, thâm nám, tàn nhang, … Làm da mịn màng hết khô sần và nhăn nheo. Thay thế làn da thiếu sức sống bằng một làn da trắng mịn như tuyết sau một thời gian ngắn sử dụng.


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Glovi Group tại 45A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0978 909 503)

Đây là mặt hàng Hàng sang tay (Like New 99%) nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Glovi Group Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Glovi GroupGlovi JSC, Kem dưỡng trắng da ban đêm white Body Cream Hàng sang tay (Like New 99%)

45A Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Kem dưỡng trắng da ban đêm white Body Cream