459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml

650.000VND


Mỹ Phẩm N
Mỹ Phẩm N Shop Mỹ Phẩm N
251A (Số cũ 125/4) Âu Dương Lân, P2, Quận 8

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml

Với công thức đặc biệt, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên chỉ cần một lần thoa làn da sẽ trắng gấp đôi nhanh chóng . Được tăng cường hiệu quả làm trắng da một cách mạnh mẽ, kem ngay lập tức hiệu chỉnh tone màu da, che mờ các vết sạm nám cho làn da trắng mịn như sữa một cách tự nhiên. Đồng thời thành phần nhiều dưỡng chất của kem tăng cường khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tái tạo trẻ hóa tế bào da từ sâu bên trong, chống nhăn hiệu quả.

Chiết xuất: Hương đào, hoa sen, cám gạo, cam và hoa hồng mang lại mùi hương vô cùng dễ chịu. Kết cấu của kem mỏng nhẹ, mềm mịn dễ dàng thấm thấu không gây bết dính. Có thể làm kem lót trang điểm được.



Kem dưỡng trắng da gấp đôi White Holic W.Lab



Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da mặt và toàn thân, thoa kem lên vùng muốn được làm trắng, massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm thấu hết vào da. 

Bảo quản nơi thoáng mát.

HSD: NSX/HSD in trên sản phẩm.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thông tin Thương hiệu: 

W.Lab là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc - thương hiệu mỹ phẩm trẻ trung, năng động và sáng tạo của Hàn Quốc với giá trị cốt lõi là “tập trung vào những nguyên liệu chất lượng cao” để tạo ra những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn mang đến vẻ tươi tắn rạng ngời tức thì cho chị em phụ nữ. W.Lab có ý nghĩa: W- tuyệt vời (wonderful), mong muốn (wannabe), phụ nữ (women) và chất lượng cao (well). Mỹ phẩm W.Lab mong muốn mang đến những điều kì diệu tuyệt vời cho phụ nữ từ những sản phẩm chất lượng cao của hãng.

Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml0

Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml1

Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml2

Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml3

Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mỹ Phẩm N tại 251A (Số cũ 125/4) Âu Dương Lân, P2, Quận 8, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902 994 936)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mỹ Phẩm N Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mỹ Phẩm NShop Mỹ Phẩm N, Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml Mới 100%

251A (Số cũ 125/4) Âu Dương Lân, P2, Quận 8 - Quận 8 - Hồ Chí Minh - Kem Dưỡng Trắng Da Tức Thì Chống Lão Hóa White Holic W.Lab 100ml