459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khăn lụa nữ 04

150.000VND Giá gốc: 180.000VND


Phạm Minh Hoa
Phạm Minh Hoa Viettime Craft
Số 93 Mã mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Phái nữ khi sinh ra đã được hưởng những đặc quyền, được điệu đà, được yêu mến. Cả cuộc đời người phụ nữ từ xưa đến nay không chỉ dành riêng cho mình, mà còn cho gia đình, cho bố mẹ, chồng con. Để tôn vinh nhưng công lao, những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vào các dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt, chúng ta thường tìm chọn cho những người phụ nữ của mình những món quà mang cả tấm lòng.
Viettime Craft nhận ra điều đó, chúng tôi xin giới thiệu một món quà rất ý nghĩa, đó là chiếc khăn. Từ xưa đến nay, hình ảnh chiếc khăn luôn đi cùng với vẻ đẹp người phụ nữ. Chiếc khăn giữ ấm cho người mẹ khi không có con ở bên, giữ ấm cho người vợ xa chồng và chiếc khăn làm vơi đi nỗi nhớ người yêu.
Khi nói đến lụa, người ta nghĩ ngay đến cảm giác mượt mà, mềm mại, óng ánh và sự dễ chịu, thỏa mái khi sử dụng. Đây là 1 loại vải mịn, và mỏng được dệt từ các sợi tơ. Loại lụa tốt nhất được làm từ sợi tơ tằm. Nghề nuôi tằm và cách làm lụa là 1 tài sản được giữ gìn cận thận, tuyệt đối không lộ ra ngoài từ hết thế hệ này sang thế hệ khác.
Tại Viettime Craft, những chiếc khăn được dệt bằng những loại lụa tốt nhất, tỉ mỉ theo từng chi tiết và mang trong mình những tình cảm đẹp nhất giúp bạn có được món quà tặng mẹ, tặng vợ và người mình yêu nhân dịp ngày đặc biệt. Chúc tất cả những người phụ nữ yêu thương không chỉ một ngày mà tất cả những tháng ngày đều vui tươi và hạnh phúc.

Khăn lụa nữ 040

Khăn lụa nữ 04


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Minh Hoa tại Số 93 Mã mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0964 560 066)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Minh Hoa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Minh HoaViettime Craft, Khăn lụa nữ 04 Mới 100%

Số 93 Mã mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội - Khăn lụa nữ 04