459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vải áo dài

Kinh doanh, mua bán vải áo dài Tết trên sàn thương mại điện tử MuaBanNhanh

Đã xem: 1921


Đối tác bán vải áo dài Tết trên MuaBanNhanh

Vải áo dài Kim Ngọc
Địa chỉ: 1264/16 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TPHCM
Email: dinhkhanh0305@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/vaiaodaikimngoc
ChatNhanh Shop: 0909444978.chatnhanh.com
Hotline: 0909 444 978

Lời khuyên chọn mua vải may áo dài Tết từ VIP MuaBanNhanh

Áo dài là trang phục được nhiều người chọn để diện đi chơi ngày Tết. Để chọn áo dài mặc Tết đẹp nhất, đối tác cửa hàng chuyên sỉ, lẻ vải áo dài đẹp trên MuaBanNhanh chia sẻ kinh nghiệm chọn mua.

Áo dài vải voan, lụa, chiffon… có độ bay, vừa co giãn, tạo sự êm ái và dễ chịu khi mặc.

Chất liệu phi bóng, nhung hoặc gấm khá sang trọng, phù hợp cho các mẹ, các bà dịp đi lễ đầu năm.

Họa tiết to bản thường hợp với người mũm mĩm, tạo hiệu ứng thon thả hơn. Họa tiết nhí tạo cảm giác cân đối hơn cho nàng có thân hình mình hạc sương mai.

Trong dịp Tết, những gam màu áo dài nổi bật, tươi tắn được ưu tiên hơn cả. Vàng, đỏ hoặc xanh được cho rằng sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân, nên rất thích hợp để diện dịp đầu năm.

Mua và đặt may trước Tết bao lâu?

Nên chuẩn bị may áo dài trước Tết 2 tháng. Một số nhà may lớn, đông khách, thời gian từ lúc đặt may đến lúc nhận áo ít nhất là hai tuần, đôi khi có thể kéo dài tới một tháng.

Nếu chiếc áo không được như mong muốn, cần phải sửa thì có thể mất thêm từ năm đến mười ngày. Đó là lý do vì sao bạn cần đến hai tháng để chuẩn bị cho chiếc áo dài Tết hoàn hảo nhất.

Vải may áo dài Tết - cơ hội kinh doanh cho nàng công sở năng động

Chị Thiên Kim - chủ cửa hàng vải áo dài Kim Ngọc tại quận Gò Vấp, TPHCM - thành viên VIP trên MuaBanNhanh.com/0909444978 cho biết bí quyết bán được nhiều vải áo dài hơn, đến rất nhiều khách hàng tại các tỉnh thành là mở ngay shop online.

Chị cho biết: “Nghề bán vải gắn bó với mình từ thời con gái, kinh nghiệm mở cửa hàng bán vải “đầy mình”, nhưng mình lại khá lúng túng khi bán online.

Lúc đầu mình chỉ bán hàng trên Facebook cá nhân, đơn hàng đều, nhưng dần chậm lại sau khoảng 2 tháng. Sau được cháu trai kinh doanh bất động sản mở tài khoản trên MuaBanNhanh, mình dùng miễn phí từ tháng 3 năm 2017 và thấy có đơn hàng ổn, nên đến tháng 5 đã nâng cấp tài khoản, để sở hữu luôn thương hiệu MuaBanNhanh.com/VaiAoDaiKimNgoc và có bạn chăm sóc khách hàng riêng chăm tài khoản phụ mình.

Cách đăng sản phẩm trên MuaBanNhanh đơn giản, như đăng facebook thôi, nhưng rất dễ quản lý và phản hồi với khách hàng, đơn hàng”.

Hiện, mảng Quần áo, phụ kiện - Thời trang nữ với lượng người dùng truy cập lớn, đa dạng nhiều ngành, nổi bật nhất tại MuaBanNhanh.com/thoi-trang-nu hiện có hơn 20.771 tin đăng mua bán quần áo thời trang, phân chia rõ ràng sản phẩm áo dài, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, chân váy, đầm, váy, đồ bộ mặc nhà, đồ ngủ, quần các loại,...

Theo đó là hàng trăm bộ lọc sản phẩm chi tiết, giúp đăng tin bán quần áo trên mạng nhanh dễ dàng, thành viên nhập tên sản phẩm như: chân váy midi, đầm Jumpsuit, váy bút chì, vải áo dài,... là chọn được chính xác nơi tin đăng sẽ hiển thị.

Tại MuaBanNhanh.com các thành viên đều được xác thực số điện thoại, duyệt từng tin đăng. Người bán tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu, lịch sử, uy tín của chính mình trong cộng đồng, có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, gắn kết với khách hàng, tư vấn đăng tin sao cho hiệu quả nhất.

Mua Bán Nhanh, Thương mại điện tử, Mua Bán Hàng Online

Mua Bán Nhanh là hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán... nền tảng thương mại điện tử Việt Nam quảng bá thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương. MuaBanNhanh.com hiện có 442.943 tin đăng mua bán và 365.206 thành viên.

Mừng xuân Tân Sửu 2021, MuaBanNhanh tri ân khách hàng với chương trình "Tăng trưởng thần tốc - Khuyến mãi đón Tết cùng MuaBanNhanh" dành cho các hợp đồng ký mới hoặc gia hạn VIP.

Tham khảo ngay: Tăng trưởng thần tốc - Khuyến mãi đón Tết cùng MuaBanNhanh

>> Topic về vải áo dài trên MuaBanNhanh:

Kinh doanh, mua bán vải áo dài Tết trên sàn thương mại điện tử MuaBanNhanh

Huyền Nguyễn
Vải áo dài Mới 100% Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh