459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ

9.000.000VND Giá gốc: 10.000.000VND


Trần Vương
Trần Vương Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam
506/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Hậu Lân, Bà Điểm, Q.12, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ kho lạnh, điện lạnh, điện lạnh công nghiệp của Công ty TNMM TM Tuấn Ngoc. Nhân đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc an lành và hạnh phúc.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH SX-TM-DV-XNK TUẤN NGỌC

Tên tiếng Anh: Tuan Ngoc trading company limited

- Địa chỉ văn phòng : 99, đường 20 (M3), KCN Tân Bình mở rộng, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM
- Hotline: Mr Dũng

- Email: Congtytuanngoc@gmail.com

Thưa quý khách hàng, trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm kho lạnh, điện lạnh và điện lạnh công nghiêp, Công ty TNHH TM Tuấn Ngọc đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và chuyên nghiêp sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu của quý khách hàng về nhu cầu lắp đặt kho lạnh, lắp đặt hệ thống điện lạnh công nhiệp cho nhà máy, kho, xưởng cũng như điện lạnh dân dụng cho hộ gia đình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng các dịch vụ liên quan mà chúng tôi đang kinh doanh như sau:

1. Làm kho lạnh:

Kho lạn tuấn ngọc

Làm kho lạnh là thế mạnh và lĩnh vực chủ chốt của công ty chúng tôi. Hiện chúng tôi cung cấp nhiều loại kho lạnh với các qui mô lớn nhỏ theo yêu cầu của quý khách. Nhiệt độ bảo quản theo yêu cầu của quý khách.
Công ty chúng tôi cung cấp máy cho kho với những thương hiệu lạnh công nghiệp như : Bitzer, Sanyo, Carrier, Trane, Copeland, Emerson, Tecumseh, Lu-ve, Eco, Daikin, Mitsubishi, Toshiba, Panasonic, Danfoss …… đã đem lại quyền lợi tốt nhất cho Quý Khách Hàng và cộng đồng với các giải pháp và sản phẩm linh hoạt đáp ứng.
Tấm cách nhiệt Panel gồm
- Panel PU là những tấm cách nhiệt với lõi cách nhiệt PolyUrethan, có độ dày từ 50 ÷ 150 mm hai mặt trong và ngoài được bao bọc bởi tole colorbond hoặc I-nox dày 0,45 mm ÷ 0,5 mm. Mỗi tấm Panel PU có : chiều rộng từ 600 mm ÷ 1160 mm, chiều dài từ 1200 mm ÷ 11600 mm và được liên kết với nhau bằng khoá CamLock.
- Panel EPS Tấm cách nhiệt Panel EPS ngoài các tính năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm … phù hợp để xây dựng các kho lạnh, hầm đông,… Sử dụng tấm cách nhiệt EPS còn có các ưu điểm sau:

Lắp đặt nhanh, dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian thi công
Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu cùng chức năng
Chi phí bảo dưỡng thấp
2.Mua và bán kho lạnh cũ:

Chúng tôi có cung cấp các kho đã qua sử dụng giá thành thấp, có chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho các sản phẩm theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm kho đã qua sử dụng sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí nhưng được Tuấn Ngọc đảm bảo chất lượng như mới. Ngoài ra chúng tôi cũng thu mua các kho lạnh thanh lý hoặc đổi mới theo yêu cầu của quý khách.

3. Cung cấp máy lạnh văn phòng, nhà xưởng, hộ gia đình mới và đã qua sử dụng:

Các sản phẩm máy lạnh lớn nhỏ được chúng tôi cung cấp đúng theo diện tích văn phòng, xưởng, hộ gia đình. Thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với diện tích và tiết kiệm chi phí điện cũng như chi phí mua ban đầu. Các sản phẩm được cung cấp như Panasonic, Toshiba, LG, Misubishi, Sannyo…đảm bảo chính hãng và bảo hành theo đúng chế độ. Ngoài ra các sản phẩm mua mới sẽ được Tuấn Ngọc kiểm tra, bảo dưỡng miễn phí trong 6 tháng đầu.

4. Nhà phân phối dầu nhớt AMALIE độc quyền tại việt nam

Dầu nhớt AMALIE

5.Nhà phân phối tháp giải nhiệt: LIANGCHI cấp 1

Tháp giải nhiệt Liangchi

Chúng tôi là đại lý chính thức của Tháp giải nhiệt Langchi (Đài Loan). Thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Các loại Tháp giải nhiệt nước dành cho các nghành luyện kim, dệt. nhuộm….ngoài hãng Langchi thì chúng tối còn cung cấp sản phẩm vật tư,linh kiện chính hãng...

6. Các dịch vụ kèm theo:

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa kho lanh, máy lạnh, tháp giải nhiệt, luôn đáp ứng nhanh theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhanh, hiệu quả và đảm bảo chất lượng.

Cuối cùng với tất cả lòng biết ơn chân thành nhất vì sự quan tâm mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý vị những sản phẩm tốt nhất với giá thành thấp nhất, dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và tất cả là vì sự hài lòng của quý khách.

Chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn bình an và nhiều sức khỏe!

Công ty TNHH SX-TM-DV-XNK Tuấn Ngọc
Địa chỉ: 99 đường 20 (KCN Tân Bình mở rộng), P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Fax: 08.62.908.908
Email: congtytuanngoc@gmail.com

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ0

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ1

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ2

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ3

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ4

Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Vương tại 38/7A Nguyễn Ảnh Thủ, Hậu Lân, Bà Điểm, Q.12, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 221 905)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Vương Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần VươngCông ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam, Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ Mới 100%

38/7A Nguyễn Ảnh Thủ, Hậu Lân, Bà Điểm, Q.12, Hồ Chí Minh - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Kho lạnh - lắp đặt kho lạnh giá rẻ