459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Điện trở đốt nóng

Nhà cung cấp điện trở đốt nóng công nghiệp, đun nước, sấy, lò nung, nhiệt mayso, nồi hơi trên MuaBanNhanh

Đã xem: 2978

Cộng đồng kinh doanh điện trở trên MuaBanNhanh. Tham khảo: điện trở đốt nóng công nghiệp

Xem trên Fanpage: Điện trở đốt nóng công nghiệp, đun nước, sấy, lò nung, nhiệt mayso, nồi hơi | MuaBanNhanh | Công nghiệp



Nhà cung cấp điện trở công nghiệp

Đối tác cung cấp điện trở đốt nóng, điện trở đun nước - sấy, lò nung, nhiệt mayso, nồi hơi tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Điện trở đốt nóng Rồng Việt
Địa chỉ: 205A, Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TPHCM
Email: kimanh@dientrorongviet.com
VIPPage: muabannhanh.com/dientrodotnongtaitphcm
ChatNhanh Shop: 0902508887.chatnhanh.com
Hotline: 0902 508 887

Điện trở đốt nóng công nghiệp

Điện trở đốt nóng hay còn gọi là điện trở nhiệt, điện năng chạy qua điện trở sẽ chuyển thành nhiệt năng để ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau trong đời sống.  

Điện trở đốt nóng công nghiệp được sử dụng khá rộng rãi trong công nghiệp như: lò nung, lò sưỡi, máy sấy,... cũng như trong đời sống hàng ngày. 

Mua bán điện trở đốt nóng công nghiệp - MuaBanNhanhMua bán điện trở đốt nóng công nghiệp - MuaBanNhanh

Điện trở sấy

Điện trở sấy là sản phẩm được sử dụng nhiều trong công nghiệp cũng như dân dụng, hay chính trong thực tế đời sống của con người thay thế cho các phương pháp dùng lò than, dầu, khí gas mất an toàn mà ít mang lại hiệu quả. 

Trong thực tế, dễ thấy điện trở sấy ở các sản phẩm như đèn sưởi, đèn sấy, đun nước,...Điện trở sấy được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp giúp giảm thiểu được chi phí nguyên vật liệu cũng như giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường do đốt nguyên liệu hóa thạch gây ra và đặc biệt giúp đảm bảo sức khỏe mọi người xung quanh.

Mua bán điệnt rở đốt nóng - MuaBanNhanhMua bán điệnt rở đốt nóng - MuaBanNhanh

Điện trở đun nước

Điện trở đun nước là loại vật dụng thường thấy nhất, với mẫu mã thiết kế ngày càng đẹp và đa dạng, và chất lượng sản phẩm tốt, vì thế điện trở đun nước được sử dụng khá nhiều trong các ngành công nghiệp, giúp tạp ra nguồn nhiệt lớn và nhanh, cơ chết ngắt nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm điện, giúp hỗ trợ trong sản xuất các thiết bị liên quan tới đun sôi, tạo nguồn nhiệt bên trong lớn như nồi hơi, nồi hấp, nồi cơm điện gia dụng lớn,... Với các nhu cầu về sản phẩm gia dụng, sản phẩm được ứng dụng trong bình đun nước, nồi áp suất,...

Điện trở đun nước - MuaBanNhanhĐiện trở đun nước - MuaBanNhanh

Điện trở lò nung

Điện trở lò nung hay tên thường gọi là lò điện trở là thiết bị biến đổi điện năng thành nhiệt năng thông qua dây đốt (dây điện trở). Từ dây đốt, qua bức xạ, đối lưu và truyền dẫn nhiệt, nhiệt năng được truyền tới vật cần gia nhiệt. Lò điện trở thường được dùng để nung, nhiệt luyện, nấu chảy kim loại màu và hợp kim màu, thường được ứng dụng nhiều nhất trong máy nấu vàng,...

Điện trở nồi hơi

Nhưng những lò hơi dạng củ thường gây ra các vấn đề về ô nhiễm môi trường, mặt bằng vận hành lớn, cần nhiều nhân công. Chính vì vậy mà những lò hơi điện sử dụng điện trở đốt nóng được thiết kế sử dụng cho các lò hơi đã giải quyết triệt để các vấn đề do các lò hơi thế hệ củ đem lại, giúp dễ vận hành, dễ sửa chữa, chi phí vận hành thấp. 

Điện trở đốt nóng lò nướng

Điện trở đốt nóng lò nướng đượ thiết kế như chữ M, dạng vỉ, tăng diện tích bề mặt đốt nóng, thân làm bằng inox 304 hoặc inox 316. Công suất tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Ứng dụng nhiệt điện trở

Điện trở nhiệt phục vụ rộng rãi cho các ngành sản xuất như: nhựa, bao bì nhựa, cao su, giấy, bao bì giấy, giàu da, may mặc, dây & cáp điện, thực phẩm, dược phẩm, chế biến hải sản, đông lạnh, sản xuất đồ gỗ, gạch men, cơ khí, chế tạo, xi mạ, khách sạn, nhà hàng,... Bên cạnh đó máy đo điện trở nhằm kiểm tra đo cách điện của điện trở giúp ích khá nhiều trong nghiên cứu, học tập và sản xuất nhằm, bảo an toàn cho người và các thiết bị sản xuất liên quan đến điện trở. 

Điện trở vòng nhiệt, ốp nhiệt cho ngành nhựa - MuaBanNhanhĐiện trở vòng nhiệt, ốp nhiệt cho ngành nhựa - MuaBanNhanh

Điện trở đốt nóng công nghiệp, đun nước, sấy, lò nung, nhiệt mayso, nồi hơi

Hiện nay điện trở đốt nóng được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong sản xuất, luyện kim, điện trở cho ngành thực phẩm, sử dụng điện trở trong lò đốt, điện trở đốt nóng cho lò hơi, điện trở sử dụng trong tủ sấy, máy tạo độ ẩm, lò sấy, điện trở cho lò ấp trứng, lò nướng, nồi đun nước…

Và mỗi dạng ứng dụng thì sẽ có các dạng điện trở khác nhau về hình dạng, công suất, điện áp, kích thước, vật liệu, môi trường hoạt động.

Điện trở đun nước là một loại điện trở đốt nóng thường được sử dụng cho các nồi nấu áp suất, thực phẩm, nồi hơi, máy tạo độ ẩm, máy tạo áp suất. Tùy vào cách thức sử dụng cũng như yêu cầu về công nghệ, kỹ thuật mà điện trở đun nước sẽ mức giá khác nhau từ bình dân cho đến chất lượng cao.

Điện trở đun nước giúp hỗ trợ trong sản xuất các thiết bị liên quan tới đun sôi, tạo nguồn nhiệt bên trong lớn như nồi hơi, nồi hấp, nồi cơm điện gia dụng lớn,... Với các nhu cầu về sản phẩm gia dụng, sản phẩm được ứng dụng trong bình đun nước, nồi áp suất,..Tuỳ theo nhu cầu của khách hàng, điện trở có thể được cung cấp với các loại công suất khác nhau cho từng doanh nghiệp hay cá nhân.

Điện trở vòng nhiệt hay còn gọi là vòng nhiệt, ốp nhiệt, gia nhiệt điện trở, điện trở ốp nhiệt, vỉ nhiệt, điện trở sứ, điện trở công suất lớn,... Vòng nhiệt sử dụng nguyên liệu chính là thép không gỉ, mica, độ dày của tấm thép không gỉ từ 0,3 ~ 0.5mm, bên trong được quấn đều cả hai mặt với tấm cách nhiệt mica là lớp kháng hợp kim niken-crom, thiết kế gọn, bền, đẹp, hiệu suất ổn định, đặc tính truyền nhiệt tốt.

Ốp nhiệt, vòng nhiệt điện trở - MuaBanNhanhỐp nhiệt, vòng nhiệt điện trở - MuaBanNhanh

Sản phẩm điện trở Rồng Việt được thiết kế với độ chính xác cao mang lại hiệu quả về năng suất sử dụng cho các cơ sở sản xuất được lâu dài và tránh hư hỏng phụ kiện, hỗ trợ chế độ bảo hành và hoạt động liện tục của sản phẩm 

Lựa chọn mua điện trở ở đâu trên MuaBanNhanh?

MuaBanNhanh - Thương Mại Điện Tử uy tín tự hào đi cùng đối tác cung cấp điện trở Rồng Việt - Nhà sản xuất, kinh doanh điện trở hàng đầu. 

Điện trở đốt nóng công nghiệp - MuaBanNhanhĐiện trở đốt nóng công nghiệp - MuaBanNhanh

Với nhiều năm kinh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh. Điện trở đốt nóng Rồng Việt đã và đang từng bước phát triển dần khẳng định mình trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp, sản phẩm điện trở, linh kiện điện trở,... được đầu tư sản xuất bảo đảm được về độ chính xác kỹ thuật giúp khách hàng giảm chi phí đầu tư sản xuất và hoạt động. 

#DienTroDotNong #DienTroSay #DienTroDunNuoc #DienTroLoNung #DienTroMayso #DienTroNoiHoi #DienTroDotNongLoNuong #DienTroDotNongCongNghiep #DienTro #ThietBiDien #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Topic về điện trở & linh kiện, phụ kiện trên MuaBanNhanh:

Nhà cung cấp điện trở đốt nóng công nghiệp, đun nước, sấy, lò nung, nhiệt mayso, nồi hơi trên MuaBanNhanh

Điện trở đốt nóng công nghiệp

Hải Lý
Điện trở đốt nóng Mới 100%