459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Loadcell PW15iA HBM Việt Nam

9.750.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
PAD LOADCELL HBM VIỆT NAM
Loadcell PW15iA HBM Việt Nam
PAD: The perfect connection for analog transducers and load cells to the digital world
PAD is a convenient single-channel amplifier for digitizing type PW15PH, PW25P, PW29PH, and PW27P load cells from HBM according to the "plug and play" principle. You can also use an M12 connector to connect other passive sensors of any type to the PAD digital transducer electronics for quick and easy digitization and visualization of your measured values.


PAD Digital Transducer Electronics
PAD là bộ khuếch đại một kênh tiện lợi để số hóa các loại tải PW15PH, PW25P, PW29PH và PW27P từ HBM theo nguyên tắc "cắm và chạy". Bạn cũng có thể sử dụng đầu nối M12 để kết nối các cảm biến thụ động khác thuộc bất kỳ loại nào với thiết bị điện tử đầu dò kỹ thuật số PAD để số hóa và trực quan hóa nhanh chóng và dễ dàng các giá trị đo được của bạn.
Đại lý HBM VIỆT NAM

Loadcell PW15iA HBM Việt Nam0

Loại thiết bị Thiết bi đo lường

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lý Dạ Bảo Duyên tại Số 1, đường 27, Hiệp Bình Chánh, Thử Đức, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0919329139)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lý Dạ Bảo Duyên Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lý Dạ Bảo Duyên, Loadcell PW15iA HBM Việt Nam Mới 100%

Số 1, đường 27, Hiệp Bình Chánh, Thử Đức - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Loadcell PW15iA HBM Việt Nam