459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc

265.000VND


Mỹ Phẩm N
Mỹ Phẩm N Shop Mỹ Phẩm N
251A (Số cũ 125/4) Âu Dương Lân, P2, Quận 8

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc

Mascara Primer Serum - Mascara lót dưỡng mi là sản phẩm mascara của australis giúp tô điểm va nuôi dưỡng cho hàng mi của bạn để có được hàng mi đẹp cả ngày.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

♦ Sử dụng trước khi chuốt mascara để có được hàng mi lung linh như ý.

♦ Vuốt mascara từ 1/2 trong hướng ra ngoài, từ gốc đến ngọn của các sợi mi. Sau đó, chải nhẹ tay từ trên xuống dưới và từ dưới lên để giúp mi trông dài và dày, cong hơn. Có thể chải 2 lần liên tiếp, nhưng lưu ý đừng để khô giữa 2 lần chải.

THÀNH PHẦN

♦ Thiết kế đầu cọ nhỏ kết hợp công nghệ sợi tơ mềm mại, dễ dàng chải mi ở nhiều góc độ, mau khô, tạo điểm nhấn cuốn hút cho đôi mắt.

♦ Là bước đầu tiên bảo vệ hàng mi với tinh chất dưỡng mi

♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly



THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh nhất của Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao nhất tại Úc để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của tất cả chị em trẻ tuổi xinh đẹp.

Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc0

Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc1

Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mỹ Phẩm N tại 251A (Số cũ 125/4) Âu Dương Lân, P2, Quận 8, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902 994 936)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mỹ Phẩm N Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mỹ Phẩm NShop Mỹ Phẩm N, Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc Mới 100%

251A (Số cũ 125/4) Âu Dương Lân, P2, Quận 8 - Quận 8 - Hồ Chí Minh - Mascara Lót Dưỡng Mi Mascara Primer Serum Australis Úc