459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mặt nạ mật ong Lanocreme

480.000VND


Công Ty Tigo
Công Ty Tigo Công ty CPTM Truyền thông Thời gian (Tigo)
968 Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tinh chất mật ong, collagen, lô hội và dầu argan đã được hoà quyện dưới công thức độc quyền của Công ty Lanocreme nhằm tạo ra một loại mặt nạ siêu dưỡng chất. Mặt nạ có thể giúp cải thiện và hồi sinh những vết chân chim hiệu quả trong vòng 4 bước.

* Công dụng:

- Nhanh chóng tái tạo sức sống mới.
- Duy trì sự trẻ trung; mịn màng cho làn da.
- Là hỗn hợp các vitamin cần thiết cho da và các axit amin tạo nên một môi trường nuôi dưỡng thích hợp cho nhiều kiểu làn da khác nhau; chăm sóc và bảo vệ da bền vững.

* Hướng dẫn sử dụng :
- Bước 1: Đầu tiên, hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang để giúp da thông thoáng.
- Bước 2: Tiếp đến bạn cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp mặt. Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉnh hở mắt và mũi.
- Bước 3: Sau đó, bạn dùng đầu ngón tay nhấn nhẹ lên mặt nạ, giúp phần giấy được ép sát vào da mặt, tạo điều kiện để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.
- Bước 4: Khoảng 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn nhẹ nhàng kéo sheet mask ra khỏi bề mặt da. Đồng thời vỗ nhẹ vài cái giúp chất lỏng thẩm thấu tốt hơn. Bạn có thể lấy phần chất lỏng còn sót trong gói mặt nạ bôi lên cổ, để da cổ được khỏe đẹp thêm.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
Kích thước: 15 x 10,4 x 2,9 cm
Nhà sản xuất: Mỹ
Phân phối bởi: Công ty CPTM Truyền thông Thời gian (Tigo)Tháp R1- Lầu 10- Phòng 10 Tòa nhà The EverRich số 968 đường 3/2, P.15, Q. 11, TP. HCM

Mặt nạ mật ong Lanocreme0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tigo tại 968 Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 576 777)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tigo Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty TigoCông ty CPTM Truyền thông Thời gian (Tigo), Mặt nạ mật ong Lanocreme Mới 100%

968 Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Mặt nạ mật ong Lanocreme