459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mặt nạ miếng prelab skin energy

400.000VND Giá gốc: 550.000VND


Mỹ Phẩm Xách Tay Korea
Mỹ Phẩm Xách Tay Korea Mỹ Phẩm Hàn Quốc

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938925525
Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
HÀNG MỚI .VỀ DẠNG MASK ĐẶC BIỆT ĐC BÀO CHẾ TỪ THUỐC (sáp ong, dầu cây trà, nước biển sâu và aloe vera )

MẶT NẠ MIẾNG PRELAB SKIN ENERGY

Hộp 6 miếng 400K

Gồm 4 loại

Anti Wrinkle màu vàng
Em này là dạng mask chống lão hóa chứa collagen, Adenosine, tinh chất đậu đen giúp trẻ hóa da và giải các độc tố gây hại. Serum dạng gel màu trắng đục như lotion đặc chứa cực nhiều dưỡng chất cho da.

Aqua màu xanh dương
Dạng mask cấp nước có chứa Hyaluronic acid giữ nước rất tốt, giữ ẩm cho da ngăn ngừa quá trình mất ẩm và làm mờ nếp nhăn. Điều này ngăn chặn quá trình bài tiết của da (như đổ mồ hôi) và sự phát triển của tế bào. Serum dưỡng dạng gel trong giúp da hấp thụ dưỡng chất mà ko gây bí da.

Soothing màu xanh chuối
Là mask ngăn ngừa mụn chứa sáp ong, vita C, lá trà tuyết, chống oxy hóa da, ngăn mụn phát triển đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông. Serum em nì giống như Aqua, dạng gel trong giúp da hấp thụ dưỡng chất.

White màu hồng
Mask dưỡng sáng làn da xỉn màu, xanh xao, chứa Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanine, niacinamide giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tính đàn hồi của làn da, giảm thâm, làm dịu da an toàn

HDSD:
Sau bước dùng toner, đắp mặt nạ vừa vặn lên face và để trong vòng 15-20 phút. Sau đó gỡ nhẹ mặt nạ và dùng ngón tay vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Mặt nạ miếng prelab skin energy0

Mặt nạ miếng prelab skin energy1

Mặt nạ miếng prelab skin energy2

Mặt nạ miếng prelab skin energy3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mỹ Phẩm Xách Tay Korea tại 117/16 phan van han, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938925525)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mỹ Phẩm Xách Tay Korea Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mỹ Phẩm Xách Tay KoreaMỹ Phẩm Hàn Quốc, Mặt nạ miếng prelab skin energy Mới 100%

117/16 phan van han - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Mặt nạ miếng prelab skin energy