459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mặt nạ vàng Essence Mask 24k

259.000VND


Công Ty Tigo
Công Ty Tigo Công ty CPTM Truyền thông Thời gian (Tigo)
968 Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mặt nạ vàng Essence Mask 24k với các thành phần khoáng chất thiết yếu làm cho da trở nên hoàn thiện hơn, chiết xuất từ thành phần tự nhiên, giúp tẩy sạch vết bẩn, tế bào chết trên da cho da thêm mềm mịn. Tinh chất vàng 24k nhẹ nhàng làm sạch da, giúp da trở nên tươi trẻ và mịn màng, chống lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi loại da.

Tại sao nên sử dụng Mặt nạ vàng Essence Mask 24k?
Các thành phần tinh chất trong Mặt nạ vàng Essence Mask 24k là giải pháp chăm sóc da mặt một cách hoàn thiện nhất:
Caffeine giúp thắt chặt và làm săn chắc da. Peridot, một loại đá quý giàu magiê giúp làm giảm các tác động lão hóa của stress. Hyaluronic Acid và glycerin cung cấp hydrat hóa cường độ cao, cải thiện tình trạng vi-circulation ở mặt, thúc đẩy tái tạo da, cải thiện khả năng oxy hóa kháng của da, giúp da trữ nước đạt hiệu quả cao, tạo ra lớp màng bảo vệ nước lipid để dự trữ nước, cung cấp dưỡng ẩm và chất dinh dưỡng cho tế bào, loại bỏ các nếp nhăn, làm mờ dần sắc tố, làm trắng da, và để lại làn da đồng đều hơn.

Vàng có thể làm cho các tế bào, các Collagen, Elastin trong da được phục hồi nhanh chóng do đó sẽ làm cho da săn chắc hơn, xóa nhanh vết nhăn, giảm các sắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang. Đây là phương pháp hiệu quả nhất làm trẻ hóa da, làm đẹp da và chống lão hóa…phù hợp mọi lứa tuổi. Vàng lỏng kích thích sản xuất Collagen và Elastin, những nếp nhăn hiện có sẽ biến mất trong một thời gian ngắn. Các nguyên tố Vàng khi đắp vào da có thể thẩm thấu tới tận những lớp biểu bì đáy của da, nên dùng Vàng để điều trị đẹp da là cách tốt nhất để làn da được cải thiện và làm đẹp tận gốc.

Mặt nạ vàng Essence Mask 24k là người bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp bằng một quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Tigo hân hạnh là nhà phân phối và đưa đến thị trường Việt Nam sản phẩm đang tin cậy này

Thành phần :
Water, Nature Collagen, Glycerin, Cabo, Natural Plant essence of cellulose, ursolicacid, Rosemary, liquorice, natural ocean minerals, essence,…

Công dụng:
- Thúc đẩy quá trình tái tạo da, trẻ hóa da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da
- Cung cấp dưỡng chất và giữ độ ẩm cho làn da
- Xóa vết nhăn, giảm sắc tố, làm mờ vết thâm và tàn nhang
- Phục hồi những vùng da bị tổn thương.

Đối tượng sử dụng:
- Thích hợp cho mọi loại da.
- Thích hợp cho cả nam và nữ

Hướng dẫn sử dụng :
Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt.
Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da. Khi chăm sóc da mặt bạn cần tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần một lần, hoặc ít nhất cần thực hiện 2 lần/tháng. Lớp tế bào da chết là lớp tế bào bị sừng hóa nếu không lấy đi sẽ ngăn cản các loại dưỡng chất cần thiết nuôi da, hoặc sẽ ngăn cản làn da hấp thụ tốt các loại nước và không khí cần thiết cho da.
Bước 3: Massage và đắp mặt nạ vàng. Trong khoảng 20-25 phút
Bước 4: Rửa sạch mặt
Bước 5: Thoa gel dưỡng da mặt và bạn đã có 1 làn da khoẻ mạnh và mịn màng

**Lưu ý:
- Ngưng sử dụng khi có triệu chứng dị ứng với các thành phần của sản phẩm.
- Rửa ngay với nước sạch khi nóng rát hay mẩn đỏ.
- Nên thử ở tay trước khi sử dụng trên mặt.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
Nhà sản xuất: Hàn Quốc
Phân phối bởi: Công ty CPTM Truyền thông Thời gian (Tigo)
Tháp R1- Lầu 10- Phòng 10 Tòa nhà The EverRich số 968 đường 3/2, P.15, Q. 11, TP. HCM

Mặt nạ vàng Essence Mask 24k0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tigo tại 968 Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 576 777)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tigo Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty TigoCông ty CPTM Truyền thông Thời gian (Tigo), Mặt nạ vàng Essence Mask 24k Mới 100%

968 Đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Mặt nạ vàng Essence Mask 24k