459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ tươi

4.500.000VND Giá gốc: 5.000.000VND


Phạm Văn Thắng
Phạm Văn Thắng DNTN Cơ Khí Sao Bắc Việt
Làng nghề Cơ Khí Kiên Lao - Xuân Tiến - Xuân Trường - Nam Định

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Máy nghiền bột sắn dây , bột nghệ tươi do DNTN Cơ Khí Sao Bắc Việt sản xuất dùng để nghiền các loại củ như sắn dây, nghệ, ghiềng...các sản phẩm này sau khi đã nghiền nát sẽ đem chuyển sang máy vắt bã sắn.
Máy làm việc dựa trên nguyên lý máy quay li tâm. Khi cắm điện lồng trong vận hành và đẩy sắn dây ép sát vòng ngoài để tách gần như tuyệt đối phần bột và phần bã của sắn dây. Sản phẩm bột đầu ra trắng mịn, sánh ngọt và thơm mát. Máy được thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng mang lại nhiều tiện ích và giá trị kinh tế không nhỏ.

Máy nghiền bột sắn dây0

Máy nghiền bột sắn dây

Máy nghiền bột nghệ tươi1

Máy nghiền bột nghệ tươi

Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ tươi2

Máy chế biến công nghiệp Máy nghiền tinh

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Văn Thắng tại Làng nghề Cơ Khí Kiên Lao - Xuân Tiến - Xuân Trường - Nam Định, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0914 848 340)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Văn Thắng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Văn ThắngDNTN Cơ Khí Sao Bắc Việt, Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ tươi Mới 100%

Làng nghề Cơ Khí Kiên Lao - Xuân Tiến - Xuân Trường - Nam Định - Xuân Trường - Nam Định - Máy nghiền bột sắn dây, bột nghệ tươi