459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy xông hơi da mặt mini

320.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
MÁY XÔNG HƠI MẶT TẠI NHÀ HELLO KITTY
Máy xông hơi mặt Hello Kitty mang đến phương thức chăm sóc của thẩm mỹ viện bằng cách tạo hơi nóng giúp giữ ẩm và làm sạch sâu da mặt. Giờ đây bạn có thể tự chăm sóc da mặt của mình tại nhà vô cùng tiện ích mà không cần phải tôn kém các khoản chi phí dành cho thẩm mỹ viện hay spa làm đẹp./-heart
Đặc tính nổi bật của máy xông hơi mặt Hello Kitty :
– Phun hơi Ion
– Làm khít lỗ chân lông và săn chắc da
– Tạo nhiều Ion âm
– Làm mềm chất sừng và cung cấp hơi ẩm sâu bên trong.
– Tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và mỹ phẩm.
– Xông hơi mặt làm da mềm mại.
– Chế độ bảo vệ tự động:Thiết bị sẽ tự động tắt nguồn khi nước được sử dụng gần hết. Vì vậy tránh để cháy thiết bị ( có thể thêm tinh dầu thư giãn như ... oải hương...tinh dầu bưởi...v..v.)
HÀNG ODER 2-3 NGÀY CÓ ... ĐÔI KHI CÓ SẴN...
Giá ( inbox )
SẢN PHẨM THÍCH HỢP CHO DA NHỜN VÀ BỊ MỤN ẨN DƯỚI DA.. SAU KHI XÔNG HƠI SẼ NỞ LỔ CHÂN LÔNG LẤY SẠCH BỤI BẨN VÀ CÒI MỤN ẨN . Kg gây bỏg và kích ứng da lấy sạch bụi bẩn tích tụ gây mụn dưới da ... đào thải độc tố trong lớp tế bào da để da đc sáng mịn và ko lão hóa theo thời gian.. các chuyên gia chăm sóc da luôn khuyên chúng ta nên xông hơi da mặt 2 lần 1 tuần để tái tạo da và giúp da sáng tone hơn . LH : 01224887776 đặt hàng có sẵn ( ship toàn quốc )

Máy xông hơi da mặt mini0

Máy xông hơi da mặt mini1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Anh Thư tại Cần Thơ, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0774887776)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Anh Thư Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần Anh Thư, Máy xông hơi da mặt mini Mới 100%

Cần Thơ - Ninh Kiều - Cần Thơ - Máy xông hơi da mặt mini