459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà

Liên hệ


Ms Thúy Quảng Cáo Livina
Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà
Móc khóa mica là sản phẩm dùng để tặng quà , lưu niệm. Móc khóa được làm từ mica thường sẽ bên hơn các loại móc khóa được làm từ sản phẩm khác. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại móc khóa phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Các mẫu mã, móc khóa luôn đáp ứng nhu cầu theo tiêu chuẩn quý khách hàng đã kí.
Quý khách có thể đặt in móc khóa, in logo, tên công ty lên trên móc khóa làm quà lưu niệm cho các doanh nghiệp, các nhân, các khách hàng của mình. Móc khóa có thể tạo hình như hình vuông, hình tròn, hình chú bộ đội hoặc các nhân vật hoạt hình theo yêu cầu.
Quý khách hàng có thể lên ý tưởng về các loại móc khóa của mình. Móc khóa dùng để làm quà tặng . MÓc khóa thông thường có kích thước theo mẫu có sẵn hoặc có kích thước theo nhu cầu của mình. Các sản phẩm móc khóa luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.
Thường những móc khóa quà tặng để tặng cá nhận , bạn bè nếu muốn lấy nhanh quý khách chỉ cần chờ trong vòng vài tiếng. Với máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi cho ra đời những móc khóa đáp ứng những sản phẩm của quý khách hàng.
Có thể dùng các phương pháp in logo, khắc laser lên móc khóa sẽ bền hơn rất nhiều. Móc khóa có thể trang trí, đeo với những chiếc khóa giúp cho chum chìa khóa của bạn đáng yêu hơn và không đánh mất chìa khóa dễ dàng.
Với những chiếc móc chìa khóa làm quà tặng, bạn có thể in hình logo hay hương hiệu của công ty mình lên đó. Những chiếc móc chìa khóa này nếu được sử dụng thì có thể xuất hiện ở rất nhiều nơi, giúp một mặt quảng quá thương hiệu cho công ty, mặt khác tìm kiếm thêm nhiều khách hàng cho công ty, mặt nữa chính là đảm ứng được nhu cầu sử dụng móc chìa khóa của các khách hàng.

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà0

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà1

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà2

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà3

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà4

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà5

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà6

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà7

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà8

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà9

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà10

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà11

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà12

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà13

Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà14


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Thúy Quảng Cáo Livina tại Thanh Xuân, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 200 029)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Thúy Quảng Cáo Livina Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms Thúy Quảng Cáo Livina, Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà Mới 100%

Thanh Xuân, Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Móc khóa mica giá rẻ giao hàng tận nhà