459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Motor công nghệ úc

Liên hệ


Hồ Thị Thanh

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0906 604 220
Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
TÂN THÀNH TÀI là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm động cơ điện. Motor điện 1 pha là sản phẩm mà được nhiều khách hàng của chúng tôi tin tưởng sử dụng. Chúng tôi nổ lực không ngừng để đem tới các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực động cơ điện công nghiệp chúng tôi hiểu khách hàng luôn ưu ái đến lợi ích mà chúng tôi đem lại. Quý khách đến với công ty chúng tôi là quý khách đã đặt đúng niềm tin về chất lượng. chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng nhiều mẫu mã,chủng loại mà còn đạt tiêu chuẩn:CO,CE,ISO,CCC,CQC.
Chúng tôi cam kết :
- Về giá cả:chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá bán của chúng tôi cạnh tranh nhất thị trường
- Về chất lượng: chúng tôi cam kết 100% là lõi đồng,kết hợp tôn silic tạo từ trường để chạy được tất cả các dòng điện yếu mà không cần tụ ngậm.
- Về chính sách bán hàng: chúng tôi luôn ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng đạt lợi nhuận cao nhất đặc biệt là các nhà phân phối,đại lý lớn nhỏ,các công ty xí nghiệp.chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình,chính xác nhất.
- Về phạm vi hoạt động: các sản phẩm của công ty chúng tôi phân phối và giao hàng về các tỉnh,thành phố trên toàn quốc , được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Về kĩ thuật: chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật lành nghề hỗ trợ khách hàng khi cần thiết,

+ Hiệu suất động cơ cao khi kết nối với các thiết bị hỗ trợ và không gây ra các ảnh hưởng cho những thiết bị khác
+ Motor điện đa dạng, nhiều chủng loại và số lượng đáp ứng cho những đơn hàng lớn và những cửa hàng, đại lý phân phối
 + Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
+ Thiết kế tinh xảo, sắc nét
+ Tuổi thọ động cơ cao, tiết kiệm điện năng
+ Đấu nối, vận hành dễ dàng và an toàn cho người sử dụng0

+ Hiệu suất động cơ cao khi kết nối với các thiết bị hỗ trợ và không gây ra các ảnh hưởng cho những thiết bị khác + Motor điện đa dạng, nhiều chủng loại và số lượng đáp ứng cho những đơn hàng lớn và những cửa hàng, đại lý phân phối + Sản phẩm được bảo hành 12 tháng + Thiết kế tinh xảo, sắc nét + Tuổi thọ động cơ cao, tiết kiệm điện năng + Đấu nối, vận hành dễ dàng và an toàn cho người sử dụng

Ngành thiết bị Thiết bị công nghiệp tổng hợp

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hồ Thị Thanh tại Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906 604 220)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hồ Thị Thanh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hồ Thị Thanh, Motor công nghệ úc Mới 100%

Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh - Bà Rịa - Bà Rịa-Vũng Tàu - Motor công nghệ úc