459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%

19.400.000VND Giá gốc: 25.400.000VND


Hồng Sinh
Hồng Sinh Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lê Gia
P022, Chung cư Hưng Phú A, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Loa DMX là một trong những thương hiệu loa chuyên nghiệp hàng đầu nằm trong TOP 3 thương hiệu lớn tại Trung Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm loa karaoke DMX được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà chất lượng hoàn toàn vượt trội.

Dàn karaoke gia dinh loa DMX là sự kết hợp hoàn hảo các thiết bị gồm: 1 cặp loa DMX CF-10K(bass 25cm, công suất 250W), 1 micro không dây Listensound M300, 1 cục đẩy Listensound LS-26, 1 vang số FX9- MK+(có thể chỉnh bằng tay hoặc máy tính qua phần mềm 1 cách dễ dàng).

Dàn karaoke gia dinh này được đội ngũ kĩ thuật viên Legitech phói ghép, cân chỉnh, test thử nhiều lần cho ra chất âm vô cùng tuyệt vời, tiếng bass sâu, tiếng hát mịn màng.

Đánh giá chi tiết thiết bị trong dàn karaoke gia dinh loa DMX

1. Loa karaoke DMX CF-10K

Loa DMX CF-10K được thiết kế theo dạng ngang, khác với các dòng loa karaoke DMX khác. Nhờ thiết kế này, loa có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt treo tường hoặc đặt trên mặt bàn.

Loa được thiết kế 3 đường tiếng, bass 25cm, dải tần 30Hz - 18KHz giúp cho bộ loa karaoke gia đình có tiếng bass sâu hơn thể hiện tốt các dải tần một cácH rõ ràng và chi tiết.

Ở mức trở kháng 8Ohm, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, ghép phối các cục đẩy/main công suất 1 cách dễ dàng.

Loa hát karaoke DMX CF-10K có góc phủ âm rộng, giúp âm thanh lan tỏ đầy không gian phòng, giúp người nghe cảm nhận âm thanh một cách đầy đủ nhất.

Thông số chi tiết:

√ Thiết kế: Loa ngang

√ Kiểu loa: 3 đường tiếng

√ Loa bass: 25cm x 1

√ Công suất liên tục: 225W

√ Độ nhạy: 90 dB/W/m

√ Dải tần: 30Hz - 18KHZ

√ Trở kháng: 8 Ohm

√ Kích thước: 492 x 290 x 296(W x H x D)

√ Trọng lượng: 12 kg


2. Micro Listensound M300

Với kiểu dáng sang trọng, nổi bật, micro Listensound M300 giúp cho dàn karaoke gia dinh loa DMX trở nên cuốn hút, quý phái hơn. Trang bị đầu thu chất lượng cao, giúp cho bộ micro không dây tái tạo được giọng hát trung thực và truyền cảm.

Trọng lượng nhẹ, bề mặt micro Listensound M300 được làm bằng thép không gỉ, phủ sơn nanno hạn chế được trầy xướt cực kì tốt.

Thông số kĩ thuật:

- Phạm vi tần số: 640 - 690MHz

- Số kênh:100

- Khoảng cách kênh: 20Hz

- Khoảng cách sử dụng: 80m

- Điện áp sử dụng: 220V/50Hz


3. Cục đẩy Listensound LS-26

Đẩy Listensound LS-26 là dòng cục đẩy 2 kênh (mỗi kênh 550W chế độ 8Ohm), sử dụng tốt cho các dàn karaoke chuyên nghiệp, hoặc dàn karaoke gia đình...

Cục đẩy Lis ténound LS-26 có thiết kế sang trọng, hiện đại với phần vỏ nhôm nguyên khối được phun một lớp sơn tĩnh điện màu đen, bền màu bảo vệ cục đẩy khỏi các va chạm không mong muốn làm ảnh hưởng các thiết bị bên trong.

Ngoài ra, Listensound LS-26 còn được trang bị hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các linh kiện chất lượng cao.


4. Vang số Listensound FX- 9MK+

Công nghệ xử lý âm thanh hiện đại

Vang số chỉnh cơ Listensound FX9-MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao với dải tần rộng 20Hz – 20kH, tần số lấy mẫu 48Hz mang đến chất lượng âm thanh vượt trội.

Hiệu ứng chuyên nghiệp

Tích hợp chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh, cân bằng kỹ thuật kỹ thuật số đầy đủ như một vang số. Bảng điều chỉnh ở mặt trước cùng màn hình lcd giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Âm thanh ra loa ổn định

Thiết bị sử dụng công nghệ vá 100% cho âm thanh đầy đặn, hiệu quả ổn định cho dàn karaoke hay hơn. Với chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback), cùng công nghệ chống tiếng ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết, hạn chế tình trạng hú rít của micro.

Hỗ trợ nhiều nguồn âm thanh

Listensound FX-9MK+ trang bị đầy đủ các cổng kết nối với TV Smart hoặc đầu karaoke mang đến nguồn âm thanh đầu vào đa dạng.

Kết nối không dây Bluetooth

Trang bị cổng kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây như smartphone, laptop, tablet… Nhờ vậy mà bạn có thể nghe nhạc, hát karaoke dễ dàng hơn mà không cần tốn thêm chi phí cho chiếc đầu karaoke.

Dễ dàng hiệu chỉnh

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm thông qua máy tính thì bạn có thể chỉnh trực tiếp bằng các nút trên thân máy như những thiết bị vang cơ thường thấy trên thị trường.

Bộ dàn karaoke gia dinh DMX là sự kết hợp tuyệt vời và về thiết kế, chất lượng các thiết bị trong bộ dàn. Bạn đang cần mua dàn karaoke gia đình cho nhu cầu ca hát của gia đình mình thì bộ dàn là lựa chọn hợp lí.

Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%0

Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%1

Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%2

Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%3

Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%4

Loại thiết bị âm thanh Thiết bị âm thanh
Chi tiết thiết bị âm thanh Dàn Karaoke

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hồng Sinh tại P022, Chung cư Hưng Phú A, Quận Cái Răng, Cần Thơ, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0924772440)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hồng Sinh Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hồng SinhCông ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lê Gia, Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50% Mới 100%

P022, Chung cư Hưng Phú A, Quận Cái Răng, Cần Thơ - Cái Răng - Cần Thơ - Mua dàn karaoke gia dinh giá rẻ - Chính hãng - SALE GIẢM 50%