459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua máy hái chè cá nhân giá rẻ ở đâu?

8.000.000VND


Nguyễn Thị Tuyến
423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÔNG TY ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Chuyên cung cấp máy nông nghiệp chính hãng, giá rẻ nhất, uy tín nhất
EMAIL: nguyentuyen.dienmayhoanglong@gmail.com
MÁY HÁI CHÈ CÁ NHÂN
- Máy hái chè cá nhân gồm 2 bộ phận: Động cơ ( AM110 26EZ ) và thân máy ( AM110 VB ), động cơ xăng 2T, trọng lượng máy 9.6kg rất tiện lợi cho người sử dụng, động cơ được thiết kế sau lưng với hệ thống giá đỡ và dây đeo mềm mại tạo thoải mái khi mang. Phần thân máy được thiết kế cầm tay linh hoạt tiện lợi, tay ga nhẹ và dễ điều chỉnh tốc độ phụ hợp. Lưỡi hái được làm từ thép đặc chủng, độ bền cao, hoạt động trên nguyên lý cắt kiểu tông đơ do vậy búp chè khi cắt rất ngọt, sau khi cắt các búp chè được tám ống thổi của hệ thống thổi gió đưa và túi đựng gán kèm theo máy.
- Túi đựng được làm từ chất liệu đặc biệt do vậy thoáng và khô đảm bảo cho búp chè luôn được tươi và không bị dập nát, một túi có thẻ chứa tới 20kg búp. Năng xuất hái 900 ~ 1200kg /8h. Phù hợp với mọi địa hình đồi chè kể cả vùng đồi dốc. Cũng như các loại máy hái chè khác AM110VB/ 26EZ cũng cần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, sử dụng đúng quy cách của máy.
Thông số kỹ thuật
Loại máy Máy hái chè cá nhân
Kỹ thuật AM110 VB/ 26EZ
Độ dài lưỡi 600mm
Trọng lượng máy 9.6kg
Kiểu động cơ Xăng 2T
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long- 423 Minh KHai, Hai Bà Trưng, HN

Mua máy hái chè cá nhân giá rẻ ở đâu?0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thị Tuyến tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (038 4457 499)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thị Tuyến Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thị TuyếnMr Vương, Mua máy hái chè cá nhân giá rẻ ở đâu? Mới 100%

423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Mua máy hái chè cá nhân giá rẻ ở đâu?