459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội

20.000VND Giá gốc: 25.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội

Quỳ tím đo độ PH dùng để thử, nhận biết tính acid, kiềm (base hoặc bazơ) của dung dịch nào đó. Khi dung dịch có tính acid, giấy quỳ tím sẽ hóa đỏ, còn khi gặp dung dịch có tính base, giấy quỳ tím sẽ hóa xanh. Loại giấy đó có tên là giấy quỳ hoặc giấy quỳ tím (litmus paper).

Các mẹ bầu đang tới ngày sắp nằm ổ và muốn kiểm tra mình có bị rò rỉ nước ối một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần một tập quỳ tím là có thể biết mình có bị rò rỉ nước ối hay không.


Giá ưu đãi: Giảm 30% còn 20.000 VNĐ (giao hàng tận nơi)

Địa chỉ: Ngõ 116 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội
[​IMG]
Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội​

Cách sử dụng: Mẹ nó mua giấy quỳ, sẽ kèm theo một bảng gồm các level tương đương với các màu. Mẹ nó nhúng quỳ tím vào nước tiểu, đợi nó khô khô một tí rồi đem so xem màu ở giấy quỳ tương đương với mức mấy trong cái bảng đó. Nếu là 7 thì trung tính, còn nhỏ hơn 7 thì nhiều axit, trên 8 tức là nhiều kiềm. Nếu trên 8 mà đến mức gần 9 thì cần theo dõi cẩn thận vì như vậy nước tiểu có thể bị lẫn nước ối.
Theo kinh nghiệm của tớ thì để thử chính xác thì phải thử vào sáng sớm khi chưa uống thuốc gì hết, hoặc thử vào buổi tối khi mà thuốc đã được hấp thụ hết.

Như vậy các mẹ sẽ không mất quá nhiều tiền bạc hay phải vào bệnh viện mới kiểm tra được mình có bị rò rỉ nước ối hay không.
[​IMG]
Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội​

Ngoài ra quỳ tím còn được sử dụng trong lĩnh vực hóa học, dùng để test thức ăn để trong tủ lạnh một thời gian nếu thức ăn hỏng quỳ sẽ chuyển sang màu xanh, ngoài ra quỳ còn sử dụng trong nuôi trồng thủy hải sản, trong thủy canh kiểm tra nước có nhiễm axit hay bazo để tạo sự ổn định cho chăn nuối thủy hải sản.


Giá ưu đãi: Giảm 30% còn 20.000 VNĐ (giao hàng tận nơi)

Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội0

Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chị Huế tại Thanh Xuân, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0997 767 426)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chị Huế Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chị Huế, Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội Mới 100%

Thanh Xuân, Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Mua quỳ tím thử nước ối uy tín ở đâu Hà Nội