459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bộ hồ sơ công chức, viên chức

Hồ sơ viên chức giáo viên gồm những gì, mua ở đâu, hướng dẫn viết, khai hồ sơ theo bộ đầy đủ

Đã xem: 17479


Đối tác bán bộ hồ sơ công chức viên chức trên MuaBanNhanh

Đối tác bán buôn - bán lẻ - thiết kế in ấn bộ hồ sơ công chức, viên chức trên MuaBanNhanh:

Shop San Nguyễn
Địa chỉ: Số 3 Ngách 376/14 Ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0974 009 169

Nhu cầu mua hồ sơ viên chức

Hồ sơ công chức, viên chức có vai trò rất quan trọng trong các kỳ thi công chức, giúp đáp ứng kỳ thi công chức, quản lý số lượng công chức đông ở các tỉnh. Dựa vào hồ sơ cán bộ công  chức giúp các đơn vị quản lý và sử dụng theo dõi và thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức được đầy đủ và chính xác hơn. 

Hồ sơ viên chức giáo viên gồm những gì?

Một bộ hồ sơ viên chức gồm những gì?

Vỏ hồ sơ

Số lượng: 1

Hay còn được gọi là bìa hồ sơ, dùng để chứa những giấy tờ liên quan một cách gọn gàng, được làm bằng chất liệu giấy không hút ẩm, có độ bền cao.

Quyển lý lịch viên chức

Số lượng: 1

Là biểu mẫu dùng cho cán bộ, công chức kê khai sơ yếu lý lịch của bản thân khi tham dự thi công chức hoặc những trường hợp nào được yêu cầu.

Bìa kẹp

Số lượng: 3

Bao gồm:

  • Bìa kẹp bảng kê thành phần tài liệu trong hồ sơ: gồm 01 trang bìa và ít nhất 02 trang mục lục liệt kê đầy đủ các thành phần trong hồ sơ cán bộ viên chức công chức.
  • Bìa kẹp nghị quyết, quyến định về nhân sự: lưu giữ các quyết định bổ nhiệm, phân công nhân sự, nâng ngạch công chức, quyết định điều động v.v...
  • Bìa kẹp các nhận xét, đánh giá đơn thư

Các phiếu liên quan

Ngoài ra, bộ hồ sơ cũng cần những giấy tờ liên quan khác như:

  • Sơ yếu lý lịch công chức viên chức
  • Tiểu sử tóm tắt
  • Phiếu bổ sung lý lịch cán bộ, công chức
  • Phiếu giao nhận hồ sơ cán bộ, công chức
  • Phiếu chuyển hồ sơ cán bộ, công chức
  • Phiếu nghiên cứu hồ sơ cán bộ, công chức
  • Phiếu theo dõi việc sử dụng, khai thác hồ sơ cán bộ, công chức

hồ sơ viên chức, công chức

Hướng dẫn viết, khai hồ sơ viên chức theo bộ đầy đủ

Hầu hết các bộ hồ sơ được bán đều có sẵn những giấy tờ như kê khai sơ yếu lý lịch, tóm tắt tiểu sử, v.v....Ngoài ra công chức, viên chức còn cần phải chuẩn bị một số loại giấy tờ đặc thù khác khi được yêu cầu là có một bộ hồ sơ đầy đủ.

Công chức viên chức cần chú ý khai đúng sơ yếu lý lịch viên chức theo đúng mẫu rất đơn giản, chỉ cần điều đầy đủ các mục. Trong đó có một số mục đặc biệt cần chú ý như:

  • Trình độ giáo dục phổ thông

Ghi đã tốt nghiệp lớp mấy, thuộc hệ đào tạo phổ thông nào. Ví dụ: Lớp 10/10 (đối với những người tốt nghiệp lớp 10 hệ 10 năm); Lớp 12/12 (đối với những người tốt nghiệp lớp 12 hệ 12 năm).

  • Trình độ chuyên môn cao nhất

Ghi trình độ chuyên môn cao nhất được đào tạo, bồi dưỡng tại thời điểm kê khai như: Tiến sĩ khoa học, Tiến sĩ, Thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, cao đẳng, trung cấp, sơ cấp... thuộc chuyên ngành đào tạo nào. Ví dụ: đối với những người có nhiều văn bằng đào tạo như: có bằng kỹ sư, có bằng cử nhân, có bằng thạc sĩ, có bằng tiến sĩ thì chỉ kê khai trình độ chuyên môn cao nhất hiện tại là: Tiến sĩ + chuyên ngành đào tạo.

  • Trình độ lý luận chính trị

Ghi trình độ lý luận chính trị cao nhất đã được đào tạo, bồi dưỡng như: Cử nhân, cao cấp, trung cấp, sơ cấp.

  • Trình độ nghiệp vụ theo chuyên ngành

Ghi chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ bồi dưỡng chuyên ngành theo vị trí việc làm của chức danh nghề nghiệp viên chức.

  • Trình độ ngoại ngữ

Đối với viên chức có chứng chỉ ngoại ngữ, thì ghi tên ngoại ngữ + trình độ đào tạo theo khung năng lực 6 bậc dùng cho Việt Nam ban hành kèm theo Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường hợp viên chức đã có bằng ngoại ngữ từ trình độ cử nhân trở lên thì ghi tên văn bằng + tên ngoại ngữ. Ví dụ như: Cử nhân Pháp văn, Thạc sĩ Anh văn, ...

  • Trình độ tin học

Ghi trình độ tin học cao nhất phù hợp với văn bằng, chứng chỉ của viên chức được cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền cấp theo chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin với 15 kỹ năng ban hành kèm theo Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc Kỹ sư, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Còn lại các mục khác bạn cứ kê khai theo đúng thực tế là được. Cuối cùng là đừng quên chuẩn bị hình dán (4 x 6cm) dán lên lý lịch nhé.

Mua bán hồ sơ viên chức tại MuaBanNhanh

Bộ hồ sơ viên chức, công chức được bán tại các nhà sách hoặc văn phòng phẩm, tuy nhiên chúng cũng không quá phổ biến. Bù lại, bạn có thể chuyển sang mua sắm trực tuyến để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đúng cho mình bộ hồ sơ cần thiết và được lợi hơn về chi phí.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc bán hồ sơ công chức, viên chức thì MuaBanNhanh - Trang thương mại điện tử, nơi hội tụ hàng ngàn người mua và người bán sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. 

Tại MuaBanNhanh, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với người bán thông qua hệ thống ChatNhanh để nhận tư vấn về sản phẩm, hạn chế rủi ro trong mua sắm trực tuyến.

Xem thêm liên quan:

>> In ấn quảng cáo

>> In offset

>> In bao thư

>> In giấy Kraft

>> In bao bì

Hồ sơ viên chức giáo viên gồm những gì, mua ở đâu, hướng dẫn viết, khai hồ sơ theo bộ đầy đủ

Thanh Thúy
Bộ hồ sơ công chức, viên chức Mới 100%