459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua tủ lạnh Aqua SR- 145PN giá rẻ nhất Hà Nội, Siêu thị bán tủ lạnh Aqua dung tích 130 lít giá rẻ

4.290.000VND


Dienmaynguoiviet15
Dienmaynguoiviet15 Tủ lạnh Hitachi H200PGV4
Kho Đóng Tàu, Ngõ 683 Đường Nguyễn Khoái, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đặc điểm sản phẩm
Kiểu tủ: Ngăn đá trên
Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép
Số cửa: 2 cửa
Dung tích tổng: 143 lít
Dung tích sử dụng: 130 lít
Dung tích ngăn lạnh: 94 lít
Dung tích ngăn đá: 36 lít
Inverter tiết kiệm điện: Tủ lạnh thường
Chất liệu khay ngăn: Khay nhựa
Chất liệu vỏ tủ lạnh: Nhựa sơn tĩnh điện
Số người sử dụng: 1 - 3 người (40 - 150 lít)
Điện năng tiêu thụ: ~ 1.3 kW/ngày
Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 125.1 x 47.8 x 59.5 cm
Khối lượng: 33 Kg
Nơi sản xuất: Việt Nam
Bảo hành: 24 tháng
Công nghệ
Kháng Khuẩn, Khử mùi: Nano Fresh Ag+
Đèn chiếu sáng: Đèn thường
Tủ lạnh Aqua SR-145PN thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, được trang bị tính năng kháng khuẩn, diệt mùi Nano Fresh Ag+ giúp cho tủ lạnh không bị lẫn các mùi thực phẩm với nhau, tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái mỗi khi lấy đồ. Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, khay chứa đồ chịu lực giúp cho người sử dụng chứa và để được nhiều thực phẩm hơn mà không lo gãy bất cứ lúc nào.

Tủ lạnh Sanyo SR-145PN VS có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp từ rộng rãi đến chật hẹp. Đồng thời, thiết kế ngăn đá trên thích hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng, giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm đông lạnh và sử dụng đá viên.
Hơn nữa, thiết kế 2 cửa tiện dụng giúp bạn thoải mái sắp xếp và sử dụng thực phẩm ở từng ngăn mà không làm ảnh hưởng đến ngăn còn lại, gây hao tốn điện năng.0

Tủ lạnh Sanyo SR-145PN VS có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp từ rộng rãi đến chật hẹp. Đồng thời, thiết kế ngăn đá trên thích hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng, giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm đông lạnh và sử dụng đá viên. Hơn nữa, thiết kế 2 cửa tiện dụng giúp bạn thoải mái sắp xếp và sử dụng thực phẩm ở từng ngăn mà không làm ảnh hưởng đến ngăn còn lại, gây hao tốn điện năng.

Tủ lạnh Sanyo có tổng dung tích 130 lít đủ phục vụ cho nhu cầu của từ 1 đến 3 người sử dụng. Đồng thời, với dung tích ngăn lạnh 94 lít, bạn có thể thỏa thích dự trữ lượng lớn thực phẩm trong tủ lạnh để dùng dần mà không cần phải đi chợ hằng ngày. Dung tích ngăn đá lên đến 36 lít giúp bạn thoải mái làm đá viên để giải khát hoặc làm những món ăn ngon như yaourt và kem tươi yêu thích.
Đặc biệt, ngăn đông tủ lạnh còn có khả năng không đóng tuyết giúp thực phẩm tươi có thể được bảo quản lạnh tốt hơn, việc xả đông để vệ sinh tủ cũng trở nên dễ dàng.1

Tủ lạnh Sanyo có tổng dung tích 130 lít đủ phục vụ cho nhu cầu của từ 1 đến 3 người sử dụng. Đồng thời, với dung tích ngăn lạnh 94 lít, bạn có thể thỏa thích dự trữ lượng lớn thực phẩm trong tủ lạnh để dùng dần mà không cần phải đi chợ hằng ngày. Dung tích ngăn đá lên đến 36 lít giúp bạn thoải mái làm đá viên để giải khát hoặc làm những món ăn ngon như yaourt và kem tươi yêu thích. Đặc biệt, ngăn đông tủ lạnh còn có khả năng không đóng tuyết giúp thực phẩm tươi có thể được bảo quản lạnh tốt hơn, việc xả đông để vệ sinh tủ cũng trở nên dễ dàng.

Tủ lạnh còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép với 2 hệ thống quạt làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ, giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn hiệu quả. Nhờ tính năng này, thực phẩm sẽ được làm lạnh hiệu quả, giúp bảo quản và sử dụng được lâu hơn mà vẫn giữ được sự tươi ngon như ban đầu.2

Tủ lạnh còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép với 2 hệ thống quạt làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ, giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn hiệu quả. Nhờ tính năng này, thực phẩm sẽ được làm lạnh hiệu quả, giúp bảo quản và sử dụng được lâu hơn mà vẫn giữ được sự tươi ngon như ban đầu.

Tủ lạnh còn được tích hợp chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ với khả năng tách nhỏ các phân tử Ag+, cho chúng tiếp xúc và phá hủy cấu trúc của mọi tế bào vi sinh xuất hiện trong ngăn tủ. Nhờ đó, không khí trong tủ lạnh sẽ trở nên trong sạch, an toàn, giúp mang lại một môi trường bảo quản tối ưu cho thực phẩm của bạn. Đồng thời, ngăn tủ nhà bạn cũng sẽ không còn những mùi hôi khó chịu do thực phẩm sống và thức ăn gây ra, an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình.3

Tủ lạnh còn được tích hợp chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ với khả năng tách nhỏ các phân tử Ag+, cho chúng tiếp xúc và phá hủy cấu trúc của mọi tế bào vi sinh xuất hiện trong ngăn tủ. Nhờ đó, không khí trong tủ lạnh sẽ trở nên trong sạch, an toàn, giúp mang lại một môi trường bảo quản tối ưu cho thực phẩm của bạn. Đồng thời, ngăn tủ nhà bạn cũng sẽ không còn những mùi hôi khó chịu do thực phẩm sống và thức ăn gây ra, an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình.

Ngoài ra, tủ lạnh còn sử dụng hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rắn chắc giúp bạn thoải mái dự trữ khối lượng lớn thực phẩm mà không lo khay kệ sẽ rạn, nứt trong quá trình sử dụng lâu dài.4

Ngoài ra, tủ lạnh còn sử dụng hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rắn chắc giúp bạn thoải mái dự trữ khối lượng lớn thực phẩm mà không lo khay kệ sẽ rạn, nứt trong quá trình sử dụng lâu dài.


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Dienmaynguoiviet15 tại Kho Đóng Tàu, Ngõ 683 Đường Nguyễn Khoái, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0388750053)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Dienmaynguoiviet15 Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Dienmaynguoiviet15Tủ lạnh Hitachi H200PGV4, Mua tủ lạnh Aqua SR- 145PN giá rẻ nhất Hà Nội, Siêu thị bán tủ lạnh Aqua dung tích 130 lít giá rẻ Mới 100%

Kho Đóng Tàu, Ngõ 683 Đường Nguyễn Khoái, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Mua tủ lạnh Aqua SR- 145PN giá rẻ nhất Hà Nội, Siêu thị bán tủ lạnh Aqua dung tích 130 lít giá rẻ