459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Top 10 tủ đông đứng mặt kính trưng bày hàng đông lạnh - dòng tủ đông không đóng tuyết, dàn đồng công nghiệp từ 5 - 6 ngăn

Đã xem: 3671

Tham gia cộng đồng mua bán điện máy, điện lạnh trên MuaBanNhanh, tham khảo Tủ đông

Xem trên fanpage: Đánh giá tủ đông Sumikura SKFU-218L - Điện máy Hà Vi | MuaBanNhanh



Nhà phân phối tủ đông đứng tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Điện Máy Hà Vi - Nhà Phân Phối Tủ Đông,Tủ Mát Alaska, Darling, Sanden Intercool, Panasonic, Sumikura, Daiichi, Toshiba
Địa chỉ Showroom: 29 đường số 4, khu phố 6, tổ 1, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: dienmayhavi@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/dienmayhavi
ChatNhanh Shop: https://0968924534.chatnhanh.com/
Hotline: 0968 924 534

Tủ đông đứng Sanaky

Sanaky là một thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, có nhiều mẫu tủ đông giá mềm mà chất lượng. Các sản phẩm tủ đông đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Hiện tại trong nghành hàng tủ đông bảo quản và tủ mát trưng bầy, thị phần của nhãn hàng Sanaky đang chiếm 70% thị phần trên toàn quốc.

Các dòng sản phẩm của Sanaky được đánh giá là tốt, bền, hoạt động ổn định, đa dạng về thiết kế, dung tích phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng như tại gia đình, nhà hàng, quán ăn, siêu thị,..

Xem thêm: Tủ lạnh mini

tủ đá đông sanaly

Tủ đông đứng Alaska

Tủ đông Alaska là một thương hiệu của công TNHH cơ điện lạnh và thương mại Hòa Bình, được thành lập 1995. Mặc dù là thương hiệu Việt Nam 100% nhưng các sản phẩm tủ đông của Alaska rất nổi tiếng về chất lượng và độ bền.

Tủ đông Alaska còn đáp ứng nhu cầu khác của người tiêu dùng như: dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn bên ngoài, khóa an toàn dành cho trẻ, trang bị 4 bánh xe tiện lợi di chuyển, lỗ thoát nước dưới đáy tủ, trang bị dàn lạnh ống đồng làm lạnh cực bền.

Tủ đông Alaska có chất lượng cao, nhiều công nghệ hiện đại, giá tầm trung đến cao cấp. Dòng tủ đông Alaska có một số mẫu thiết kế khá độc đáp như: tủ đông kết hợp tủ mát, tủ mát 4 mặt kính… phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

tủ đông đứng alaska

Tủ đông đứng Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát là tủ đông được sản xuất bởi công ty điện lạnh Hòa Phát. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm tủ đông Hòa Phát chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Mức giá của tủ đông Hòa Phát giá rẻ hơn so với các loại khác trên thị trường.

Funiki được biết đến với những sản phẩm tủ đông của tập đoàn Hoà Phát, có nhiệt độ âm sâu, dàn lạnh ống đồng nên chất lượng thường tốt hơn. Tủ đông Hòa Phát Funiki được sản xuất tại Việt Nam, công nghệ Nhật Bản.

Tủ đông đứng Hòa Phát

Tủ đông đứng Sanyo

Sanyo là một trong những thương hiệu điện máy giá rẻ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam với sự góp mặt ở hầu hết các mặt hàng điện lạnh, tủ đông, tủ lạnh là một đặc trưng. Được không ít người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng, chính vì thế, tủ lạnh Sanyo chắc chắn có khá nhiều những ưu điểm khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Giá các dòng tủ đông Sanyo được đánh giá là khá rẻ so với nhiều dòng tủ đông khác trên thị trường, khá phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Tủ đông đứng Sumikura

Tủ đông Sumikura là dòng sản phẩm đến từ Malaysia, được áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia, từng sản phẩm trước khi ra ngoài thị trường đều được đảm bảo chất lượng. Nhờ vậy mà, sản phẩm ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng và lựa chọn.

Tủ đông đứng Sumikura chiếm ít diện tích sàn hơn so với tủ nằm ngang cho nên tủ phù hợp với nhiều gia đình, cửa hàng, siêu thị có phần hạn chế về không gian lắp đặt.

Tủ đông hãng Sumikura được trang bị dàn lạnh bằng đồng 100%. Nhờ vậy mà tủ có khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Không những thế, nhiệt độ thấp còn được duy trì lâu hơn, ổn định. 

tủ đông đứng Sumikura

Tủ đông đứng Kangaroo

Tủ đông Kangaroo là sản phẩm của tập đoàn Kangaroo được sản xuất tại Trung Quốc với quy trình công nghệ hiện đại, uy tín. Được nhà sản xuất Kangaroo trang bị dàn lạnh làm bằng đồng. Tủ đông không chỉ làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, tiết kiệm điện đến 30% các tủ đông khác mà còn vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian.

Thương hiệu Kangaroo từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao nên bạn có thể yên tâm về sản phẩm tủ đông của hãng.

Tủ đông đứng Sanden

Tủ đông Sanden Intercool là thương hiệu tủ đông của Nhật Bản được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, phân phối về thị trường Việt Nam. Đa dạng mẫu mã, chủng loại, dung tích, tủ đông Sanden Intercool áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến của Nhật và là dòng sản phẩm tủ đông chất lượng, bảo quản thực phẩm an toàn, sử dụng hiệu quả bền lâu trong thời gian dài.

Giá tủ đông Sanden trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 3.947.000 vnđ – 23.980.000 vnđ tùy theo dung tích, mẫu mã, kiểu dáng, nơi bán khác nhau.

tủ đông đứng

Tủ đông đứng LG

Tủ đông đứng LG thường có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho hộ gia đình, người độc thân hoặc căng tin, nhà hàng, quán ăn… Tủ đông LG được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại:

  • Trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm được lưu giữ trong điều kiện tốt nhất.
  • Hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn, duy trì được nhiệt độ lạnh phù hợp mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả,
  • Công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn 

Tủ đông đứng Mitsubishi

Mitsubishi Electric là thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã có lịch sử hoạt động hàng trăm năm. Tập đoàn sản xuất các thiết bị điện tử, điện lạnh hiện có mặt trên toàn thế giới, cung cấp đa dạng các thiết bị điện như tủ lạnh, tủ cấp đông, bếp từ,…

Tủ đông đứng Mitsubishi còn có ngăn cấp đông mềm, giúp thực phẩm vẫn giữ được trọn vẹn hương vị, độ tươi ngon, hàm lượng dinh dưỡng. Mitsubishi luôn đi đầu trong ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi cho các sản phẩm điện lạnh của hãng.

tủ đong Mitsubishi

Tủ đông đứng Panasonic

Tủ đông Panasonic được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Panasonic, Nhật Bản. Panasonic là thương hiệu nổi tiếng nhưng có ít mẫu mã tủ đông và có giá thành cao hơn các hãng khác trên thị trường.

Tủ đông Panasonic thừ kế sự sự phát triển và dây chuyền công nghệ Nhật Bản, lốc máy hoạt động êm. Tuy nhiên hãng này chưa chú trọng nhiều về những công nghệ tiết kiệm điện dành cho tủ đông. Trong khi đó, Alaska, Sanaky đã áp dụng công nghệ tủ đông inverter vào một số dòng tủ. 

tủ đông đứng panasonic

#Tu_Cap_Dong #Tu_Dong_Lanh #Tu_Dong_Sanaky #Tu_Dong_Alaska #Tu_Dong_Hoa_Phat #Tu_Dong_Sanyo #Tu_Dong_Sumikura #Tu_Dong_Sanden #Tu_Dong_Kangaroo #Tu_Dong_Mitsubishi #Tu_Dong_Dung_LG #Dien_Lanh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #Ho_Chi_Minh #NganNguyen

 

Topic về tủ đông & thiết bị điện lạnh trên MuaBanNhanh:

Top 10 tủ đông đứng mặt kính trưng bày hàng đông lạnh - dòng tủ đông không đóng tuyết, dàn đồng công nghiệp từ 5 - 6 ngăn

Ngân Nguyễn
Tủ đông Mới 100%