459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nama Chocolate Handmade được làm từ nguyên liệu cao cấp

110.000VND


Chị Nhung
Trần Duy Hưng,Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn là tín đồ trung thành của sô cô la? Bạn sợ vị béo ngậy của sô cô la truyền thống? Bạn ngại ăn sô cô la thông thường vì nó gây nóng và mau ngán? Bạn muốn thử mùi vị của sô cô la tươi ?
Nama Chocolate thậm chỉ còn tuyệt vời hơn những gì bạn đang cần! Vậy nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Nama Chocolate (“nama” trong tiếng Nhật có nghĩa là “tươi”) vốn là món quà tặng không thể thiếu trong dịp Valentine của người dân đất nước Mặt Trời Mọc bởi tính tỉ mỉ cầu kỳ từ mẫu mã bên ngoài đến sự tươi ngon của chocolate bên trong. Hương vị đặc trưng, như một bản hòa âm của vị giác chính là sự khác biệt của Nama Chocolate so với bất kì loại chocolate nào khác.Nama Chocolate thật sự đặc biệt bởi độ mịn màng trong từng miếng chocolate, người ăn thường khó quên được cảm giác tươi nguyên trọn vẹn khi cảm nhận trọn vẹn viên chocolate nguyên chất đang nhẹ nhàng tan chảy ra trong miệng rồi biến thành cảm xúc bay bổng hạnh phúc. Đó cũng là lý do vì sao ai đã từng thử qua Nama Chocolate thì khó mà không muốn thử lần thứ hai thậm chí nhiều hơn.
Nama Chocolate Handmade được làm từ nguyên liệu cao cấp và công thức của Nhật vì vậy sẽ mang tới các bạn những hộp Nama với mùi vị, chất lượng đúng điệu và với mức giá cực kì cạnh tranh. Hãy tới và trải nghiệm !!!
3 dòng sản phẩm chính của Chocolate Handmade
1. Rum Nama Choco–sản phẩm được kết hợp giữa sô cô la đen tươi nguyên chất kết hợp với rượu rum
Thưởng thức 1 miếng sô cô la Rum Nama bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, đắng vừa phải của scl tươi và vị vị cay nồng, thơm phức của rượu rum. Đây là bản giao hưởng tuyệt vời nhất trên thế gian, đưa ta đi qua mọi cung bậc của vị giác lẫn cảm giác.
2 . Matcha Nama choco
Matcha Nama có hương vị đặc trưng của trà xanh Nhật bản, là vị chocolate được nhiều người yêu thích. Một chút chát chát, đắng đắng của trà xanh Nhật Bản hòa quyện cùng vị ngọt dịu của chocolate trắng tinh khiết sẽ đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái và thơm lừng ngay khi tan trong miệng.

2. Rum-Matcha Nama Choco
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức sự kết hợp 2 hương vị tuyệt với đến hoàn hảo “Choco rượu rum và Matcha nguyên chất” trong 1 hộp sô cô la? Cùng với sự hài lòng về sự hài hoà màu sắc bạn sẽ còn được trải nghiệm 2 hương vị sô cô la vừa ngon, lạ và đang làm mưa làm gió tại Viêt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!

Nama Chocolate Handmade được làm từ nguyên liệu cao cấp0

Nama Chocolate Handmade được làm từ nguyên liệu cao cấp

Bánh kẹo Chocolate

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chị Nhung tại Số 15, ngõ 73, phố Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0975 901 053)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chị Nhung Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chị Nhung, Nama Chocolate Handmade được làm từ nguyên liệu cao cấp Mới 100%

Số 15, ngõ 73, phố Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - Nama Chocolate Handmade được làm từ nguyên liệu cao cấp