459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nước uống vita C hàn quốc - VỪA NGON VỪA BỔ VỪA TIỆN LỢI

150.000VND


Nguyễn Thu Ngọc
B0220, chung cư C-skyview, 212 Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
"Vita C" là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nước đóng chai ở Hàn Quốc. Hiện nay "Vita C" đã được xuất khẩu tới 19 nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản. Sản phẩm này càng ngày càng có tiếng hơn trên trường quốc tế
Giàu chất chống oxy hóa, mang lại sinh lực, sự tỉnh táo và tươi trẻ cho cơ thể
Không chứa caffeine và chất bảo quản

Thành phần:

Vitamin C (Acid Ascorbic) 0.1 (100mg), Vitamin B2 (1.2 mg), Đường Fructose, chiết xuất táo, chiết xuất cam, Acid Citric, Acid amin Taurine, Collagen Peptide (giúp da duy trì sự trẻ trung)

Đặc điểm:

Khi nói đến sức khỏe tổng thế, vitamin C, B2, B3 và B5 đứng riêng trong một lĩnh vực. Những loại Vitamin này có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho một số bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể người. Hai tác dụng quan trọng nhất là:

Trước hết, chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch để chống lại các xâm nhập của vi trùng, vi khuẩn và các tác nhân có hại bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, đồng thời chống lại các tế bào khối u bên trong cơ thể.

Thứ hai, các vitamin này hỗ trợ hệ thống tim mạch bằng việc hỗ trợ sự chuyển hóa chất béo và bảo vệ các mô trong cơ thể khỏi các tác hại do các gốc tự do (gốc oxy hóa, free radical) gây nên (gây lão hóa cơ thể).

Vitamin C tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành collagen trong cơ thể. Vitamin C tồn tại trong các tế bào giúp tái tạo mô, làm ổn định các cấu trúc collagen và có tác dụng chống ô xi hóa. Thiếu vitamin C sẽ làm ngưng quá trình sản xuất collagen và có thể dẫn tới các hội chứng rối loạn.

Vita c mang đến nguồn Vitamin C chất lượng cao và ở dạng cơ thể rất dễ hấp thụ. Vitamin C là vitamin của sức đề kháng, sự trẻ trung và sắc đẹp. Tuy nhiên cơ thể không thể tự tổng hợp được loại Vitamin C thiết yếu này và vì thế chúng ta cần phải đưa Vitamin vào cơ thể dưới dạng đồ ăn uống.

Nước uống vita C hàn quốc - VỪA NGON VỪA BỔ VỪA TIỆN LỢI0

Nước uống vita C hàn quốc - VỪA NGON VỪA BỔ VỪA TIỆN LỢI1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thu Ngọc tại B0220, chung cư C-skyview, 212 Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933115001)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thu Ngọc Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thu NgọcRuby shop, Nước uống vita C hàn quốc - VỪA NGON VỪA BỔ VỪA TIỆN LỢI Mới 100%

B0220, chung cư C-skyview, 212 Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương - Thủ Dầu Một - Bình Dương - Nước uống vita C hàn quốc - VỪA NGON VỪA BỔ VỪA TIỆN LỢI