459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Omax tăng cường miễn dịch

180.000VND


Tpcn Ciet
Tpcn Ciet Thực phẩm chức năng CIET
189/5 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Thymomodulin có tác dụng kích thích hệ miễn dịch sản xuất các tế bào LymphoT một cách tự nhiên. Các tế bào LymphoT chính là những chiến binh nhận diện, bắt giữ, và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Từ đó cơ thể được tăng cường sức đề kháng một cách tự nhiên, hoàn toàn chủ động.
Cơ thể trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ miễn dịch được nhờ hệ thống kháng thể nhận được từ khi còn trong bào thai, sau đó là qua nguồn sữa mẹ. Kháng thể là các tế bào có trong hệ miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus
Tuy nhiên, các kháng thể từ mẹ truyền sang con này chỉ tồn tại trong vài tháng đầu sau sinh và giảm nhanh chóng sau đó. Bú mẹ là cách tốt nhất để truyền kháng thể từ mẹ qua con, giúp thay thế lượng kháng thể đã giảm. Các chất dinh dưỡng và kháng thể trong sữa mẹ sẽ giúp duy trì miễn dịch ở trẻ lâu hơn. Giai đoạn trẻ ngừng bú sữa mẹ và bắt đầu ăn dặm các kháng thể trẻ nhận được từ mẹ sẽ suy giảm nhanh chóng theo thời gian, hệ miễn dịch ở trẻ chưa phát triển đầy đủ nên trẻ dễ bị mắc các bệnh do vi khuẩn, virus tấn công.
Để ngăn ngừa sự tấn công của các vi sinh vật bên ngoài, việc bổ sung các chất có tác dụng kích thích hoàn thiện hệ thống miễn dịch cho trẻ là rất cần thiết, sản phẩm Omax với thành phần chứa Thymomodulin được chứng minh là phù hợp và có hiệu quả cao nhất trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ.
Thành phần: Mỗi gói 3g chứa:
Beta-glucan, Immune-gamma, Thymomodulin, L-Lysine, kẽm, Vitamin B1, B6, B5, B6,…
Công dụng:
-Bổ sung Vitamin và các chất hỗ trợ tăng cường kháng thể, giúp tăng cường chuyển hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, hỗ trợ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng phòng chống bệnh tật.
-Giúp giảm nguy cơ mắc và tái phát bệnh đường hô hấp ở trẻ em và người lớn, các trường hợp dị ứng cơ địa, dị ứng thức ăn.
Đối tượng sử dụng:
-Người lớn và trẻ em có sức đề kháng kém, hay mắc và tái phát bệnh đường hô hấp.
-Người đang ốm hoặc trong giai đoạn phục hồi sức khỏe, người hay bị dị ứng.
-Các trường hợp suy giảm miễn dịch.
Hướng dẫn sử dụng:
-Trẻ em từ 1 tuổi trở lên: uống 2 gói/ ngày.
-Người lớn: uống 3 gói/ ngày.
Có thể hòa với nước hoặc với sữa để sử dụng.
Uống sau bữa ăn, uống trong khoảng 2-4 tháng để có tác dụng tối ưu.
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh ẩm và nơi có nhiệt độ cao.
Quy cách: Hộp 30 gói x 3g.
Giá bán: 180.000đ/ hộp.
LIÊN HỆ MUA HÀNG:
Cửa hàng thực phẩm chức năng CIET
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG. Giao hàng trên toàn quốc

Men tiêu hóa Omax  tăng cường miễn dịch0

Men tiêu hóa Omax tăng cường miễn dịch


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Tpcn Ciet tại 189/5 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0866 583 191)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Tpcn Ciet Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Tpcn CietThực phẩm chức năng CIET, Omax tăng cường miễn dịch Mới 100%

189/5 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - Quận Đống Đa - Hà Nội - Omax tăng cường miễn dịch