459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp

99.000VND


Nguyễn Nhung
Ấp 4 - Xã Đức Hòa Đông -Huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ống thoát nước thải HDPE, ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp -
Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp chuyên sử dụng thoát nước thải, thoát nước mưa, thoát nước khu đô thị, chung cư, thoát nước thải nhà máy, cấp thoát nước nuôi trồng thủy hải sản được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, TCVN11821 có nhiều ưu điểm như độ bền, tuổi thọ, tính kinh tế cao và không bị ăn mòn trong môi trường nước thải, axit, bazo, muối... Ống được sản xuất từ hạt nhựa HDPE mật độ cao, phía trong rộng ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có lổ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao.
PHẠM VI SỬ DỤNG
Ống được sử dụng để thoát nước khu dân cư, đô thị, hệ thống thoát nước mưa, nước thải. Thu gôm xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy. Hệ thống thoát nước vĩa hè, hệ thống kênh mương tưới tiêu công nghiệp và nông nghiệp, công trình sân golf...
QUY CÁCH; Từ DN150-600 SN4 hoặc SN8
CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU CAO 30% TRỞ LÊN - HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN

Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp0

Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp1

Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp2

Loại vật liệu Ống nhựa

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Nhung tại Ấp 4 - Xã Đức Hòa Đông -Huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0979 280 338)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Nhung Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Nhung, Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp Mới 100%

Ấp 4 - Xã Đức Hòa Đông -Huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp