459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

OXY GIÀ - BANGLADESH

16.000VND


Thanh Bi
VIP 1
Thanh Bi
CÔNG TY CỔ PHẦN M&M POWER
65/3A đường Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Tp HCM, Việt Nam

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
- Hàm lượng: 50%
- Đóng gói: 50kg/can
Công dụng:
– Trong Ytế: Dùng để vô trùng, rửa, sát khuẩn vết thương, làm dung dịch lau sàn, làm sạch..– Lĩnh vực làm đẹp: H2O2 với nồng độ thấp được ứng dụng để điều trị mụn, làm trắng răng, tẩy màu tóc,..
– Trong công nghiệp: 60% sản lượng Hydrogen Peroxide trên thế giới được dùng để tẩy trắng giấy, bột giấy; Ngoài ra nó còn được dùng để chế natri percacbonat và natri perborat. Được sử dụng như là các chất tẩy rửa nhẹ trong các loại bột giặt; Làm tác nhân đẩy trong hệ thống tên lửa; Làm mát động cơ;..
#hoáchấtcôngnghiệp, #hoáchấttâyrửa, #oxygia
Lh : 0937280011 ( Ms. Hồng Hải )

OXY GIÀ - BANGLADESH0

Phân loại hóa chất Hóa chất cơ bản

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thanh Bi tại 65/3A đường Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Tp HCM, Việt Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0778899811)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thanh Bi Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thanh BiCÔNG TY CỔ PHẦN M&M POWER, OXY GIÀ - BANGLADESH Mới 100%

65/3A đường Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Tp HCM, Việt Nam - Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh - OXY GIÀ - BANGLADESH