459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++

270.000VND Giá gốc: 320.000VND


Công Ty Tnhh Snapdeal
Công Ty Tnhh Snapdeal Chuyên cung cấp các sản phẩm hàng gia dụng

(5 sao / 4 đánh giá)
Chat ZALO
0904 528 669
176 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
April Skin Cushion Kế thừa và phát huy những ưu điểm của phấn Magic Cushion (phấn ma thuật) đã làm mưa làm gió cách đây 5 tháng thì năm nay hãng APRILSKIN đã cho ra mắt 1 dòng phấn mới đúng như tên gọi của hãng dự là sẽ làm mưa làm gió ạ!

Với thiết kế vỏ có màu hồng ánh đồng vô cùng sang choảnh và vỏ hộp đc tráng gương bóng loáng, e này đã có 1 bước ngoặt về diện mạo so với bản cũ chỉ có màu đen nhàm chán! Còn bên trong thì sao? Điều gì làm e này vượt mặt bản cũ ạ?

BẠN CẦN GÌ Ở 1 CUSHION??? DA BẠN CÓ MỤN? DA BẠN DẦU? DA BẠN KHÔ? DA BẠN K ĐỀU MÀU? ĐỪNG LO! TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ ĐÓ APRIL SKIN ĐỀU CÓ THỂ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC!

- Tạo lớp nền trong suốt (nude makeup), dưỡng ẩm tối đa
- Khắc phục tình trạng bị cake phấn ở phiên bản cũ
- Có chỉ số chống nắng cực cao SPF 50+PA/+++ chống tia UV tối ưu (ce có biết là con số 5 có nghĩa gì k ạ? 1=15p bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời đấy ạ, 50 thì ce x15p lên xem bao lâu nha, gần như cả ngày lun ♥)
- Cushion còn có tác dụng dưỡng trắng và chống nhăn nữa ạ

- Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường.
- Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt
- Thêm 1 điểm nổi bật XUẤT SẮC ở em này là BÔNG PHẤN đã được cải tiến với đặc tính CHỐNG NHĂN, CHỐNG GÃY HAY GẤP NẾP nên có độ ĐÀN HỒI cực tốt! ce giặt thoải mái hay dùng hết cả hộp phấn mà bông phấn vẫn mới nguyên ạ!
Em này có xứng đáng làm hoa hậu không ạ

Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++0

Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++1

Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++2

Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tnhh Snapdeal tại 31 Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy (Hà Nội), hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0904 528 669)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tnhh Snapdeal Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Tnhh SnapdealChuyên cung cấp các sản phẩm hàng gia dụng, Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++ Mới 100%

31 Ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy (Hà Nội) - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Phấn April Skin Cushion Vỏ Hồng Tráng Gương SPF 50++