459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Piano điện Yamaha CLP240

18.500.000VND


Âm Nhạc Bình Minh
78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đàn Piano điện Yamaha CLP240
Được sản xuất từ năm 2006-2008, đàn yamaha CLP 240 là sự cải tiến đặc biệt của Yamaha. CLP-240 sử dụng 3 mức Dynamic Stereo Sampling trong tiếng đàn piano AWM, tạo ra một âm thanh piano giàu biểu cảm đáng kể thực tế. 2 chiều tích hợp hệ thống loa mang mạnh mẽ, âm thanh năng động trong suốt toàn bộ dải âm.
Đàn yamaha CLP 240 có Damper Effect tái tạo sự cộng hưởng tinh tế nghe khi sử dụng damper pedal trên một grand piano thực sự, và sử dụng Stereo Duy trì và mẫu Key-Off để cung cấp một mức độ của chủ nghĩa hiện thực và biểu hiện hiếm khi được tìm thấy trong một đàn piano kỹ thuật số.
Các thiết bị đầu cuối USB cho phép bạn tận dụng lợi thế đầy đủ của các khả năng mạnh mẽ trong âm nhạc máy tính.

CLP-240 mang đến vẻ sành điệu và âm thanh chuyên nghiệp với nhau trong một công cụ rất có giá cả phải chăng và đặc biệt dễ sử dụng.

Nó có tính năng công nghệ của Yamaha nổi tiếng GH3 (xếp loại Hammer 3) để tái tạo một cách hiệu quả các cảm giác của một grand piano thực sự.
Kết hợp âm thanh đàn piano vô cùng thực tế và âm thanh rộng rãi của hệ thống loa hai chiều tích hợp, mang lại những cảm hứng đặc biệt cho người sử dụng.


Đúng cảm giác đàn piano
Hơn bất kỳ bàn phím khác, Clavinova tái tạo các kinh nghiệm chơi một grand piano thực sự. Nhờ sự (3 xếp loại Hammer Effect) công nghệ GH3, bàn phím mới cung cấp sự cân bằng trọng lượng đặc trưng giữa chính và búa, và các tính năng tỷ lệ hao hụt trọng lượng của phím - nặng vào cuối thấp hơn, ánh sáng trong các phím trên. Với hai bộ cảm biến vận tốc, nó thậm chí còn cho phép bạn sử dụng các kỹ thuật trước đây có thể chỉ vào một cây đàn piano thực, chẳng hạn như chơi cùng một lưu ý nhiều lần với khớp nối hoàn hảo.

Chỉ với 18.500.000 vnđ bạn đã sở hữu 1 cây đàn Piano điện tử ưng ý. Bạn đã sẵn sàng sở hữu nó.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số 043.767.8217 để kiểm tra tình trạng còn hàng hay hết hàng.

Vì mỗi đợt nhập hàng sẽ có tình trạng mới cũ khác nhau nên giá có thể tăng hoặc giảm ở thời điểm hiện tại mua hàng.

Quý khách có thể tham khảo thông tin hình ảnh kho nhạc cụ của chúng tôi để an tâm và tin tưởng trước khi liên hệ.

Trân trọng cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách mua đàn piano điện tại ABM Music.

Xem thêm: Piano điện Yamaha CVP85 giá 12 triệu

Piano điện Yamaha CLP2400

Piano điện Yamaha CLP2401

Piano điện Yamaha CLP2402

Piano điện Yamaha CLP2403


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Âm Nhạc Bình Minh tại 78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0966 253 338)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Âm Nhạc Bình Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Âm Nhạc Bình Minh, Piano điện Yamaha CLP240 Đã qua sử dụng

78 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Piano điện Yamaha CLP240