459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Politiv pe, màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv

10.000VND


Văn Đạt
Văn Đạt Công Ty CP công nghệ tưới Bình MInh
Số 2 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Việt Nam là nước cận xích đạo có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Có tính khí hậu hanh khô ẩm thấp, khí hậu mỗi miền khác nhau. Đây củng là một điểm khó cho nhà nông lựa chọn cho mình một loại nhà kính phù hợp. Dưới đây bao gồm các loại màng nhà kính được thiết kế sẵn phù hợp với điều kiện thời tiết theo miền như Việt Nam. Với mức chi phí hợp túi tiền và thực tế với người dùng:

Màng nhà kính politiv israelđược biết đến là dòng sản phẩm nhập khẩu được sử dụng phổ biến nhất so với các mẫu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia hay Thái Lan.

Với đầy đủ các chứng nhận nhập khẩu và thử nghiệm chất lượng CO-CQ theo tiêu chuẩn Việt, sản phẩm được tin dùng cho những công trình lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao hay những nhà kính trồng nông nghiệp mắc tiền như hoa phong lan,…

Sử dụng nhà màng kính politiv israel giúp cây trồng tránh được ảnh hưởng xấu của thời tiết. Sự xâm phạm của côn trùng bệnh hại khi kết hợp với lưới chắn côn trùng, Nhờ đó thuốc trừ sâu sẻ bị loại bỏ khỏi danh sách sử dụng của nhà nông. Tăng số vụ trồng trong một năm, đảm bảo chắc chắn môi trường thuận lợi cho cây trồng, vật nuôi phát triển.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tưới Bình Minh tự hào là đại diện, nhập khẩu và phân phối độc quyền của thương hiệu màng nhà kính Politiv Israel tại Việt Nam

Politiv pe,  màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv0

Politiv pe,  màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv1

Politiv pe,  màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv2

Politiv pe,  màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv3

Politiv pe,  màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv4

Politiv pe,  màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Văn Đạt tại Số 2 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0963726630)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Văn Đạt Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Văn ĐạtCông Ty CP công nghệ tưới Bình MInh, Politiv pe, màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv Mới 100%

Số 2 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt Hà Nội - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội - Politiv pe, màng nhà kính politiv israel, màng pe nhà kính politiv,công ty nhập khẩu màng kính politiv