459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

SLES hóa chất ko thể thiếu khi sản xuất nước giặt tẫy giá cạnh tranh hàng có sẵn

35.000VND


Phạm Hoàng
Phạm Hoàng Hóa Chất Đồng Nai

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 340 078
Biên Hòa - Đồng Nai

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sles là một chất tẩy rửa anion, và nó cũng là chất hoạt động bề mặt được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân (xà phòng, dầu gội, kem đánh răng … SLES là một chất tạo bọt, không tốn kém và rất hiệu quả trong các chất tẩy rửa.
SLES cũng được sử dụng trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm để làm sạch . Nó hoạt động tương tự như xà phòng, khi được sử dụng trong các loại mỹ phẩm, nồng độ Lauryl ether (Sles) được coi là an toàn cho người dùng. Bởi vì loại bọt của Sles tạo ra là khá bền, độ đặc của bọt cao, bọt rất dày, hoạt tính bề mặt thấp nên ít gây hại đến da.
Sles – Sodium Lauryl Ether Sulfate được sử dụng chủ yếu trong sản xuất dầu gội đầu và là tác nhân làm ướt được ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may, ngành tẩy rửa và Sles cũng được dùng trong sản xuất bọt chữa cháy.
Sles – Sodium Lauryl Ether Sulfate được sử dụng rộng rãi, bởi vì nó có hoạt tính cao và đặc biệt là giá cả hợp lý. Ngoài ra trong ngành dược, Sles có tác dụng để tạo viên sủi và tạo protein như một chất điện ly.
Sles-Sodium Lauryl Ether Sulfate được ứng dụng trong ngành nghề :
Dầu gội, Bột giặt, Hóa mỹ phẩm, Tẩy rửa …

SLES hóa chất ko thể thiếu khi sản xuất nước giặt tẫy giá cạnh tranh hàng có sẵn0

Phân loại hóa chất Hóa chất công nghiệp

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Hoàng tại Biên Hòa - Đồng Nai, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 340 078)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Hoàng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm HoàngHóa Chất Đồng Nai, SLES hóa chất ko thể thiếu khi sản xuất nước giặt tẫy giá cạnh tranh hàng có sẵn Mới 100%

Biên Hòa - Đồng Nai - Biên Hòa - Đồng Nai - SLES hóa chất ko thể thiếu khi sản xuất nước giặt tẫy giá cạnh tranh hàng có sẵn