459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose

180.000VND Giá gốc: 220.000VND


Hồng Chung

(0 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0906244940
211 Đồng Điền, Trà Vinh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Son Lì Lâu Phai Velvet Matte Lipstick Golden Rose không chỉ giúp làm đẹp mà còn ngăn ngừa tác hại ô nhiễm của môi trường, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn trên môi, duy trì độ ẩm tự nhiên, làm mềm và mịn môi cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Son Lì Lâu Phai Velvet Matte Lipstick Golden Rose có mùi thơm nhẹ dễ chịu, bạn sẽ cảm nhận ngay khi lần đánh son đầu tiên. Đồng thời, sản phẩm không phai trong nhiều giờ liền giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn luôn tự tin và quyết rũ. Đặc biệt Son Lì Lâu Phai Velvet Matte Lipstick Golden Rose đuợc kiểm nghiệm chứng nhận y tế, không chứa chất paraenl, rất an toàn và duỡng môi, chống thâm môi.

Bảng màu Son Lì Lâu Phai Velvet Matte Lipstick Golden Rose có đến hơn 20 màu sắc thay thế nhau với nhiều màu lạ nhưng phù hợp với nhiều loại da, trải dài từ gam màu lạnh đến gam màu nóng, cho phái đẹp thỏa sức lựa chọn. Sản phẩm hiện đã được bán tại shop.

Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose0

Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose1

Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose2

Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose3

Mỹ phẩm trang điểm Son môi

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hồng Chung tại 211 Đồng Điền, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906244940)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hồng Chung Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hồng Chung, Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose Mới 100%

211 Đồng Điền - Cầu Kè - Trà Vinh - Son lì Velvet Matte Lipstick Golden Rose