459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xưởng chuyên sỉ son môi TPHCM - Nơi lấy son môi giá sỉ kinh doanh, làm quà tặng

Đã xem: 3864
Son môi giá sỉ TPHCM, lấy sỉ son môi, bán sỉ son môi gái rẻ, xưởng chuyên sỉ son môi TPHCM, nơi lấy son môi giá sỉ kinh doanh trên MuaBanNhanh

Cộng đồng mua bán mỹ phẩm uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay: Son môi

Vì sao quảng cáo mỹ phẩm Pnline mà cửa hàng vẫn vắng hoe



Đối tác xưởng sản xuất sỉ son môi MuaBanNhanh

Đối tác chuyên sản xuất son môi dầu dừa - Nhận gia công sản xuất son môi tinh dầu dừa theo yêu cầu cho shop làm thương hiệu toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Be The Rich
muabannhanh.com/betherich

Địa chỉ: 467E/78 Lê Đại Hành, phường 11, Quận 11, TPHCM
MyChat Shop: 0975603004.chatnhanh.com
Email: truonglamson@gmail.com
Hotline: 0975 603 004

Lấy son môi giá sỉ

Mỹ phẩm được coi là thứ không thể thiếu đối với người phụ nữ. Vì vậy để bắt đầu kinh doanh kiếm tiền thì mở một cửa hàng mỹ phẩm là một trong những lựa chọn khá thú vị cho những nàng đam mê làm đẹp.

Và son môi là thứ mà được nhiều bạn nữ ưa thích và luôn mang theo bên người. Vì vậy, việc kinh doanh mỹ phẩm thì phải kể đến đầu tiên đó chính là son môi. Lấy son môi giá sỉ ở đâu và nguồn hàng nào là chất lượng nhất thì bạn cần phải tìm hiểu cũng như trải nghiệm nhiều. 

Bán sỉ son môi giá rẻ

Những chiếc son môi là đồ vật bất ly thân đối với các cô gái và chị em phụ nữ. Có thể bạn không trang điểm nhưng một chút son môi trước khi ra ngoài, đi làm mỗi ngày sẽ khiến các chị em nhìn tươi tắn và quyến rũ hơn. Vì thế, son môi luôn là mặt hàng được bán chạy nhất trong các shop mỹ phẩm.

Để có được hiệu quả kinh doanh tốt, các chủ shop bán lẻ cần biết được nguồn nhập hàng, bán sỉ son môi để oder hàng về bán. Và như vậy mới có thể có được hàng ổn định, giá tốt và đảm bảo về chất lượng, thu hút người dùng hơn.

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh son môi giá sỉ, hơn nữa khách hàng ngày càng có chính kiến và kỹ hơn trong việc mua hàng. Do đó, một thỏi son tốt, hiệu quả và chất lượng sẽ luôn được nhiều người chọn. 


Son Môi màu Cam đất nguồn son môi giá sỉ kinh doanh

Son môi giá sỉ TPHCM

Hiện nay, rất nhiều nơi kinh doanh son môi giá sỉ và thị trường ngày càng khá cạnh tranh, một số nơi bán với giá khá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng, sản phẩm không đảm bảo an toàn cho người dùng gây ra tình trạng nhiễm độc. 

Son môi màu đỏ cam

Muốn kinh doanh thành công và đạt hiệu quả cao trong mặt hàng son môi này chúng ta cần có được một nguồn hàng chất lượng, sản phẩm phải đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm tốt và phải nhập với giá cao thì việc kinh doanh sẽ không có lời. Vì thế, bạn vừa phải tìm hiểu về nguồn hàng này và cân bằng giữ chất lượng cũng như nguồn vốn để việc kinh doanh được hiệu quả. 

Xưởng chuyên sỉ son môi

Son môi là sản phẩm không thể thiếu trong ngành kinh doanh mỹ phẩm. Tại các xưởng chuyên sỉ son ở TP. Hố Chí Minh với nguồn hàng đa dạng, phong phú và dồi dào dễ dàng cho mọi người tìm nguồn hàng và kinh doanh.

Son môi handmade son môi đỏ - đỏ gạch

Nhưng để tìm được nguồn hàng giá sỉ tố và chất lượng với mức giá phải chăng là việc rất khó. Và bạn đừng lo lắng về điều này vì tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh mỹ phẩm uy tín sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá tốt. 

Lấy sỉ son môi ở TPHCM

Lấy sỉ son môi ở đâu là tốt nhất. Sau đây, MuaBanNhanh xin giới thiệu đến bạn một số thông tin để bạn có cái nhìn chính xác nhất khi lấy hàng son môi giá sỉ ở một số nơi tại TP. Hồ Chí Minh nhé!

Son môi cam san hô son môi handmade

Xưởng chuyên sỉ son môi TPHCM - MuaBanNhanh

Chợ đầu mối

Đây là nguồn hàng giá sỉ đầu tiên mà bất kỳ ai kinh doanh mỹ phẩm online hoặc mở cửa hàng mỹ phẩm mới tìm đến đầu tiên. 

Ưu điểm

  • Giá rất rẻ, đây là nguồn mỹ phẩm giá sỉ, đơn giản là vì người nhập hàng số lượng lớn, tiền thuê gian hàng trong rẻ hơn rất nhiều so với những shop mặt tiền.
  • Giá cả khá ổn định.

Nhược điểm

  • Lượng tồn kho nhiều nên nếu bạn không kiểm tra dễ bị dính hàng giả, hàng hết hạn.
  • Ở đây hầu như không có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Chợ Bình Tây

Tại đây cung cấp khá nhều sản phẩm từ các dòng mỹ phẩm cao cấp đến các sản phẩm thông dụng. Và dĩ nhiên, tại đây có rất nhiều sạp bán lâu năm, khá uy tín. 

Chợ Tân Bình

Tại đây được xem là siêu chợ mỹ phẩm. Hầu như các chỗ bán kem handmade làm trắng da, trị mụn, trị nám đều lấy hàng từ các nhãn hiệu: Clear Pore, Elocon, Hydrocortisone, Clear White…. Bạn nên cẩn thận vì có sạp sẽ kinh doanh hàng giả nguồn gốc, xuất xứ.

Nguồn hàng từ đại lý

Nếu lấy hàng từ các đại lý thì việc kinh doanh sẽ thích hợp hơn với qui mô nhỏ, và dĩ nhiên là có thể chọn bất cứ thứ gì mình thích. 

Son môi màu cam đất son môi cao cấp Son môi giá sỉ TPHCM

Xưởng chuyên sỉ son môi TPHCM - MuaBanNhanh

Ưu điểm

  • Phù hợp với kinh doanh quy mô nhỏ hoặc ít vốn.
  • Có thể lấy những gì bạn thích, nhanh gọn, tiện lợi.

Nhược điểm

  • Lấy hàng qua 1 lần trung gian bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối, vì vậy giá bán sản phẩm của bạn sẽ ít có thể cạnh tranh.
  • Nguồn hàng đôi khi không được kiểm chứng nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Đại lý cho các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều công ty mỹ phẩm nước ngoài đang hoạt động. Và trở thành một trong các đại lý của những thương hiệu này sẽ mang lại nhiều niềm tin cậy lớn của khách hàng đối với bạn. 

Son môi đỏ tươi Không chì, thủy ngân,hóa chất, màu công nghiệp chất bảo quản

Ưu điểm

  • Nguồn hàng tin cậy, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá mỹ phẩm bán sỉ của các nhà phân phối rất cạnh tranh nên bạn sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi. 
  • Được hỗ trợ nhiều chính sách như: lấy hàng trước, thanh toán sau; chính sách bảo vệ giá, hỗ trợ catalog, tờ rơi, tài liệu kinh doanh; được đào tạo về sản phẩm, kiến thức kinh doanh,…

Nhược điểm

  • Cần đầu tư nhiều vốn để lấy hàng với số lượng nhiều và ổn định thì có thể trở thành đại lý.
  • Mặt hàng ít đa dạng vì chỉ lấy của 1 hãng.

Đặt hàng từ nước ngoài

Với những sản phẩm thế này dĩ nhiên lượng khách hàng của bạn sẽ cao hơn và mọi sản phẩm từ tay bạn đến khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với những sản phẩm thế này, khách hàng sẽ ít than phiền hơn về chất lượng và đặc biệt là giá cả. 

Ưu điểm

  • Lấy được hàng tốt, giá chuẩn. 
  • Bạn chỉ cần ngồi một chỗ và đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam.

Nhược điểm

  • Chi phí khá cao. 
  • Không được tận mắt chọn mua nên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn hàng mỹ phẩm, chọn lựa các website hoặc các gian hàng uy tín để đặt mua.

Tại sao nên chọn mua son giá sỉ trên MuaBanNhanh?

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm uy tín với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#SonMoiGiaSiTPHCM #SiSonMoi #LaySiSonMoi #SonMoiGiaSi #BanSiSonMoiGiaRe #LaySiSonMoi #LaySonMoiGiaSi #XuongChuyenSiSonMoi #LaySiSonMoiOTphcm #XuongSiSonMoi #MyPhamLamDep #SonMoi #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

>> Topic về son môi trên MuaBanNhanh:

Xưởng chuyên sỉ son môi TPHCM - Nơi lấy son môi giá sỉ kinh doanh, làm quà tặng

Xưởng chuyên sỉ son môi TPHCM - Nơi lấy son môi giá sỉ kinh doanh, làm quà tặng

Hải Lý
Son môi Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh