459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Son môi thiên nhiên Magnolia - Son không chì, màu tự nhiên

40.000VND Giá gốc: 50.000VND


Công Ty Tnhh Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Hoa Ngọc Lan
448B/25 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Các cô gái thân mến, khởi đầu một ngày mới các bạn đã quyết định chọn màu son nào để thể hiện tính cách và cảm xúc của mình ?

Biết đâu rằng bạn là người yêu tự do, là một cô gái tinh nghịch thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Bạn là người đang hạnh phúc dành tình yêu giản dị cho mọi thứ xung quanh, hay bạn là người thích chinh phục mọi thử thách. Cũng có khi bạn là người thích truyền cảm hứng, mang lại niềm vui cho mọi người.

Hãy khởi đầu một ngày mới với màu son thiên nhiên Magnolia – Tô điểm cảm xúc không giới hạn.

Cách cô gái chọn màu son Thiên Nhiên để tô điểm cho đôi môi của mình cũng chính là cách bạn đang muốn thể hiện cho mọi người xung quanh hoặc đơn giản là một sự cam kết với bản thân rằng bạn là ai và bạn muốn đạt được điều gì ngày hôm nay.

Thật hãnh diện khi son môi thiên nhiên Magnolia sẽ tô điểm bờ môi dịu dàng cho vẻ ngoài đầy tự tin của bạn. Tiêu chí hàng đầu của đội ngũ sản xuất Magnolia là luôn cố gắng Đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Và mang lại màu sắc đa dạng thể hiện cá tính và cảm xúc của bạn.

Hàm lượng chì trong son môi thiên nhiên Magnolia là 0% theo kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3. Tất cả các nguyên liệu sản xuất son môi thiên nhiên Magnolia đều từ thiên nhiên với các thành phần đặc trưng như bơ,...

Do đó, bên cạnh tiêu chí bền màu son môi thiên nhiên Magnolia sẽ giúp dưỡng ẩm để bảo vệ đôi môi, hoàn toàn không gây kích ứng da. Và Viện kiểm nghiệm Pasteur đã chứng nhận điều này ở son môi thiên nhiên Magnolia.
Một sự cam kết trong chất lượng sản phẩm để bảo vệ cho đôi môi và sức khỏe của các cô gái, do đó hãy an tâm khi chọn Son môi thiên nhiên Magnolia để đồng hành cùng bạn trên mọi cung bậc cảm xúc và giúp bạn thể hiện cá tính của mình qua từng giai đoạn.

Son môi thiên nhiên Magnolia luôn cam kết với khách hàng những điểm vượt trội của sản phẩm như sau:
- Thành phần hoàn toàn từ thiên, không hóa chất
- Vừa giữ màu lâu và vừa dưỡng ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm mại.
- Hàm lượng Chì: 0% theo kiểm định của Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Màu khoáng đa dạng theo xu hướng hiện đại, giúp thể hiện tính cách và chia sẻ cảm xúc mỗi ngày, không kích ứng da theo kiểm nghiệm của viện Pasteur.
- Màu sắc son có thể dùng cho nhiều sự kiện khác nhau như đi du lịch, đi tiệc hoặc dùng hàng ngày...
- Được sản xuất hoàn bởi đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp.

Son môi thiên nhiên Magnolia - Son không chì0

Son môi thiên nhiên Magnolia - Son không chì

Mỹ phẩm trang điểm Son môi

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tnhh Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Hoa Ngọc Lan tại 448B/25 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 198 729)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tnhh Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Hoa Ngọc Lan Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Tnhh Thương Mại Sản Xuất Mỹ Phẩm Hoa Ngọc LanSon Môi Thiên Nhiên Magnolia, Son môi thiên nhiên Magnolia - Son không chì, màu tự nhiên Mới 100%

448B/25 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh - Quận 4 - Hồ Chí Minh - Son môi thiên nhiên Magnolia - Son không chì, màu tự nhiên