459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

SU:M37° Water Full

2.700.000VND Giá gốc: 3.000.000VND


Ngô Văn Bách
Ngô Văn Bách Ngô Văn Bách
81 Khâm Thiên

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
⚘SU:M37° Water Full - Suối nguồn xanh mát cho làn da căng mượt đầy sức sống. ( set ưu đãi đặc biệt )

Những tia nắng hè gay gắt khiến da mất nước, đổ dầu, thô ráp và thiếu sức sống. Những cô nàng yêu SU:M37° có biết là da cũng như cơ thể đang thiếu nước không?
Water - Full - Dòng sản phẩm cấp nước được yêu thích nhất từ SU:M37°, mang đến một khái niệm dưỡng ẩm hoàn toàn mới cho làn da. Không chỉ bổ sung ẩm đơn thuần, Water - Full giúp tạo "một con đường dẫn nước" vào sâu trong da, mang lại cảm giác mát lạnh, thư giãn và giữ cho da mọng ẩm suốt ngày dài mà vô cùng dịu nhẹ, không gây nhờn dính hay bí da

Su:m37° Water - Full với khả năng thẩm thấu dưỡng chất nhanh, không gây nhờn dính, cấp nước dưỡng ẩm vượt trội giúp làm sáng mịn da, se lỗ chân lông, giúp cân bằng lượng dầu nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn dư thừa - giảm mụn viêm giúp mang lại cho những cô nàng làn da sáng khỏe mịn màng

Su:m37° Water-full bảo vệ độ ẩm của da rất tốt ngay cả khi nàng nào phải làm việc trong môi trường dễ khiến da mất nước như trời nắng nóng, phòng điều hòa, trời lạnh hanh khô...Bộ Water-full sẽ thỏa mãn cơn khát của làn da bạn giúp duy trì cảm giác làn da luôn tươi mới, căng mọng suốt thời gian dài.

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da trọn vẹn dành cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp cho da hỗn hợp, da dầu mất nước, da mụn, da nhạy cảm... cùng với mùi thơm đặc trưng của nhựa tre và hoa sen tây cực kỳ quyến rũ, nhanh chóng thấm vào da không để lại cảm giác bết dính giúp:

- Bổ sung lượng nước trọn vẹn cần thiết cho làn da, tái tạo bề mặt da cho làn da láng mượt, căng mọng, tươi trẻ.

- Se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da. Giải pháp cho làn da xỉn màu, thiếu sức sống, thô ráp và bóng dầu.

- Chỉ sau 01 tháng làn da được đổi mới hoàn toàn khác biêt, không chỉ là tone da mà là tính chất độ đàn hồi, độ tươi trẻ và căng mọng cùng sức sống của làn da.

- Điều tiết lượng dầu cho da, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển mụn, giảm thâm mụn.

- Cấp nước, ẩm ưu việt giúp duy trì độ ẩm mịn cho da suốt cả ngày, không gây nhờn hay dính bết.

- Hấp thụ nhanh nhẹ nhàng tức thì sau khi vừa thoa lên da phục hồi làn da mệt mỏi, làm mát da với cảm giác mát lạnh... giúp mang lại liệu pháp spa đến cho làn da.

- Hỗ trợ quá trình trao đổi chất trên da, tái tạo da với độ đàn hồi cao, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Giúp da săn chắc va se khít, tạo độ căng mượt, tươi mới cho làn da tươi sáng, căng mịn, mềm mại và láng mượt.

◇ Thành phần:

Sử dụng công nghệ lên men tiên tiến của Hàn Quốc với nhựa tre và 3 loại thảo mộc giúp thúc đẩy sức sống cho da, nhẹ nhàng cấp nước và đặc biệt giúp se khít lỗ chân lông cho da mịn màng.

???? Bộ sản phẩm đang được khuyến mại lớn gồm có:

- Nước hoa hồng cân bằng, se khít lỗ chân lông 170ml.
- Sữa dưỡng da 120ml
- Gel giữ ẩm cho da 20ml
- Sữa rửa mặt trắng da 40ml
- Cặp đôi mini nước hoa hồng 20ml + sữa dưỡng 20ml
- Kem dưỡng vùng da mắt 20ml
- Huyết thanh dưỡng da 4 lọ ( 5ml × 4)
- Tinh chất dưỡng ẩm cho da 5ml.

$ Giá niêm yết công ty: 130.000won.
○ Sản phẩm chính hãng của tập đoàn LG H&H thương hiệu Su:m37° Korea.
Sau khi đặt hàng 3~5 ngày, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm bên Việt Nam.

SU:M37° Water Full0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ngô Văn Bách tại 81 Khâm Thiên, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0974 739 378)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ngô Văn Bách Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ngô Văn BáchNgô Văn Bách, SU:M37° Water Full Mới 100%

81 Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội - SU:M37° Water Full