459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )

600.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vio Belly (Toxins body bath whitening )
Với phương pháp hiện đại hiệu quả cao làm trắng bằng phương pháp hút chì đào thải độc tố làm trắng

Bạn có biết kẻ thù dấu mặt của làn da???

Chì là một chất rất độc hại, qua thời gian, chì bị tích tụ trong cơ thể và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Với đặc tính chống ăn mòn, chì được sử dụng khá rộng rãi và xuất hiện trong cuộc sống thường nhật theo đó làn da và cơ thể mỗi người dù ít hay nhiều cũng đều tiếp xúc với chì mỗi ngày và cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đó. Cụ thể:

- Môi trường sống trong đô thị hiện đại khói xe ô tô, xe máy luôn thải ra chì vì có 1 lượng chì không nhỏ trong xăng (xăng chì 92,95…)bị đốt cháy thải trực tiếp vào không khí

- Các loại mỹ phẩm kém chất lượng như kem lót, kem nền, kem trộn, son môi luôn chứa nhiều chì để tạo độ bám của sản phẩm trên da.

- Khi tiếp xúc với không khí, chì sẽ có màu nâu hoặc đen
Ngay sau qui trình hút chì và độc dùng băng bột nam châm kết hợp với dòng sản phẩm chăm sóc công nghệ sinh học phân tử đặc biệt thật sâu các thành phần dưỡng chất tinh khiết bao gồm cả các thành tố tăng trưởng Growthfactor vào da, nuôi dưỡng hồi phục da bạn, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho da với lợi thế về độ trắng sáng, tăng cường nước và độ ẩm lý tưởng, giảm nhăn, giảm thâm đen, cho da căng mịn,săn chắc đầy sức sống.

Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )0

Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )1

Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )2

Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )3

Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Hoàng Thái Hiền tại Đồng Nai, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0945 792 379)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Hoàng Thái Hiền Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Hoàng Thái Hiền, Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố ) Mới 100%

Đồng Nai - Biên Hòa - Đồng Nai - Tắm trắng hút chì ( làm trắng hút độc tố )