459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú

650.000VND


Phan Ngọc Thanh Tâm

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0906 130 781
86/40/10 Thích Quảng Đức P5, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
HỢP MỆNH: TẤT CẢ CÁC MỆNH
CÔNG DỤNG:
☘️ Loại đá thạch này có đầy đủ các lợi ích của loại đá quý bình thường trong những lĩnh vực: y học, nội ngoại thất đặc biệt chúng còn đem các ý nghĩa kỳ diệu trong phong thủy.

☘️ Được hấp thu tất cả tinh hoa của đất trời qua hàng triệu năm, dòng đá thạch này chứa trong chúng 1 nguồn năng lượng mạnh mẽ và chúng có thể phân tán dòng năng lượng dương tích cực cho môi trường xung quanh. Do vậy con người hay mang dải xuống nền nhà, lát sân để trấn thổ, giúp đất ở âm dương được ổn định.
☘️ Giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ và cô đơn, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai.

☘️ Các em nhỏ, những người mới đi làm, và những người đang là lính, v.v… nhát gan, yếu đuối, thiếu dũng khí, hãy đeo thạch anh tóc bất kỳ màu nào, đều có hiệu quả tăng trường khí toàn thân, có dũng khí, và niềm tin. Cũng có thể dùng làm bùa hộ mệnh, bùa may mắn.

☘️ Pháp sư, đạo sỹ, thầy thuốc chữa bệnh bằng tâm linh v.v… đeo thạch anh tóc có thể là một loại bùa hộ mệnh rất tốt, phòng sự truyền nhiễm của khí bệnh, cũng phòng được sự quấy nhiễu của các cô hồn, và sự xâm hại của tà pháp.

☘️ Đối với các bạn thường phải làm đêm, hoặc phải vào bệnh viện, buồng bệnh, nghĩa địa, hoặc đến những nơi kinh doanh không tốt (nơi có âm khí nặng), nên đeo thạch anh tóc có đủ màu sắc, có tác dụng phòng tránh âm khí và tà khí.

☘️ Đá thạch anh ngũ sắc cũng được dùng như 1 vật phẩm phong thủy, do nguồn năng lượng mà chúng hấp thu mang tính dương mạnh vì thế có công dụng trừ tà ma, giải hóa sát khí.
Thạch anh ngũ sắc thiên nhiên là 1 khoáng vật thiên nhiên sinh ra từ lòng đất chúng biểu tượng cho sức mạnh của hành thổ trong phong thủy vì thế lúc thiết kế hồ cá để trong nhà người ta hay chọn lựa đá thạch rải dưới đáy bể để ổn định với những nhân tố: thủy (nước), kim (tấm khung bể ), hỏa (màu sắc cá), mộc (cây thủy sinh trang trí).
☘️ Bên cạnh đó những chuyên gia phong thủy nói rằng chúng ta cần chọn lựa đá thạch nhiều màu để đặt tại phương tài lộc để tích trữ nguồn tài chính cho gia đình. Cá nhân có thể đặt đá tại nơi làm việc vừa có thể ngăn chặn bức xạ máy tính vừa có công dụng giúp bạn thăng quan – tiến chức trong sự nghiệp.
---ST---

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú0

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú1

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú2

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú3

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú4

Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phan Ngọc Thanh Tâm tại 86/40/10 Thích Quảng Đức P5, Phú Nhuận, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906 130 781)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phan Ngọc Thanh Tâm Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phan Ngọc Thanh Tâm, Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú Mới 100%

86/40/10 Thích Quảng Đức P5, Phú Nhuận - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Thạch Anh Tóc Ngũ Sắc Đã Trì Trú