459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ

30.000.000VND Giá gốc: 35.000.000VND


Công Ty Tnhh Đồ Chơi Mầm Non Anh Khôi

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 570 682
313 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Con trẻ là niềm vui, hạnh phúc và tương lai của cả gia đình cũng như toàn xã hội. Chính vì lẽ đó, không hiếm người sẵn sàng đầu tư thời gian, tiền bạc để trẻ có điều kiện tiếp xúc với các trò trong khu vui chơi liên hoàn nhằm kích thích khả năng sáng tạo, tập trung cũng như có được những giây phút nghỉ ngơi thực sự sảng khoái.
Nhiều bậc phụ huynh sau khi quan sát con mình tham gia hoạt động trong khu vui chơi liên hoàn ở các trung tâm thương mại, trường học,công viên,…đều thừa nhận bé ngoan và biết nghe lời hơn.
Không dừng lại ở đó, sự dẻo dai về sức khỏe cũng như có đươc những ý tưởng mới lạ trong các bài vẽ, viết văn, sự sáng tạo khi giải các bài toán đố,.., cũng tăng lên đáng kể.
Với những lý do kể trên, nhiều chuyên gia tâm lý đã nhận định giá trị mà khu vui chơi liên hoàn mang lại cho tuổi thơ của trẻ vô cùng to lớn. Chính vì thế họ đang ngày càng khuyến khích các bậc phụ huynh tạo điều kiện để con mình có được những giây phút thực sự hồn nhiên, thỏa sức được nô đùa chạy nhảy và thể hiện bản thân trong không gian này. Sự có mặt của khu vui chơi liên hoàn trong tuổi thơ của bé là yếu tố rất quan trọng giú trẻ phát triển toàn diện, chính vì thế, dù bận rộn mấy, bạn cũng đừng bỏ qua nhé!

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ0

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ1

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ2

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ3

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ4

Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ5

Thiết bị vui chơi, đồ chơi mầm non Cầu trượt cho bé
Nơi vui chơi Thiết bị mầm non

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tnhh Đồ Chơi Mầm Non Anh Khôi tại 313 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 570 682)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tnhh Đồ Chơi Mầm Non Anh Khôi Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Tnhh Đồ Chơi Mầm Non Anh Khôidochoianhkhoi.com, Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ Mới 100%

313 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Thiết kế - Thi công Khu Vui Chơi giá rẻ