459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cầu trượt cho bé

Top 10 cầu trượt cho bé được trường mầm non, hồ bơi, nhà bóng, công viên đặt mua nhiều nhất trên MuaBanNhanh

Đã xem: 2916

Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm mua bán thiết bị mầm non trên MuaBanNhanh, tham khảo Cầu trượt

Xem trên fanpage: Thiết kế cầu trượt cho bé | MuaBanNhanh | Thiết bị mầm non



Đối tác bán cầu trượt tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Công ty Thiết bị Mầm non Châu Đại Á
Địa chỉ: 30/3 Võ Thị Phải, phường Tân Thới An, quận 12, TPHCM
Email: chaudaia.mn@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/cautruotmamnon
ChatNhanh Shop: 0932769097.chatnhanh.com
Hotline: 0932 769 097

Cầu trượt xích đu

Cầu trượt xích đu đa năng giúp các bé chơi không bị nhàm chán. Ba mẹ không cần phải mất công dẫn bé ra công viên hay vào khu vui chơi nữa, vừa tiện lợi, tiết kiệm lại đảm bảo an toàn cho bé do khi chơi ở nhà sẽ ít người chơi, đỡ xô ngã, chen lấn hơn.

Cầu trượt nước

Tại các công viên nước, bể bơi, hồ bơi thì cầu trượt nước là nơi thu hút trẻ em cũng như người lớn. Sau những giờ học căng thẳng, việc vui chơi ở các công viên nước, được trượt trên những cầu trượt đầy màu sắc không chỉ giúp các bé thích đi bơi hơn, mà còn là một biện pháp giúp trẻ nhỏ năng động hơn.

Cầu trượt bập bênh

Cầu trượt bập bênh có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, với 2 chức năng vừa là cầu trượt vừa là bập bênh. Cầu trượt này làm bằng nhựa composite, dành cho bé có độ tuổi từ 1 - 6 tuổi. Cầu trượt bập bênh giúp bé tăng khả năng vận động, phát triển toàn diện mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cầu trượt liên hoàn

Gồm nhiều bộ phận khác nhau với nhiều trò chơi như: cầu trượt, leo núi, bóng rổ, chui hầm, xích đu, bể bóng,... cầu trượt liên hoàn như một khu vui chơi phức hợp thu hút mọi trẻ em. Tất cả được làm chủ yếu từ nhựa composite không gây độc hại cho trẻ.

Cầu trượt liên hoàn là nơi vui chơi được sử dụng ở sân trường mầm non, hồ bơi, công viên, khu vui chơi công cộng và ở sân các hộ gia đình. Cầu trượt liên hoàn đáp ứng cho nhiều trẻ chơi cùng 1 lúc, có thể chui từ khối nhà này sang khối nhà kia, qua hầm chui, trò chơi giúp trẻ có cơ hội giải trí và vận động tốt.

cau truot lien hoan

Cầu trượt giường tầng

Cầu trượt giường tầng được thiết kế vừa có giường cho các bé ngủ, vừa có cầu trượt để chơi. Mẫu cầu trượt giường tầng này được các bé rất yêu thích. Cầu trượt giường tầng được thiết kế sáng tạo như một khu vui chơi để bé có thể thỏa thích với các trò chơi của riêng mình.

Trẻ em cần không gian vui chơi và nghỉ ngơi để phát triển về thể chất và trí não. Cầu trượt giường tầng đáp ứng được 2 chức năng trên lại tiết kiệm tiền bạc cho cha mẹ và thời gian đưa bé đi khu vui chơi.

Cầu trượt gỗ

Cầu trượt bằng gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên an toàn cho sức khoẻ của bé và giảm rác thải nhựa. Chất liệu, màu sắc và thiết kế của cầu trượt bằng gỗ sang trọng được nhiều người chọn mua.

cau truot go

Cầu trượt nhà bóng

Cầu trượt nhà bóng là sản phẩm đa chức năng kết hợp trò chơi cầu trượt vận động được các bé yêu thích, trò chơi bể bóng với những trái banh sắc màu vui nhộn.

Được thiết kế đa dạng, màu sắc hài hòa, hấp dẫn của của cầu trượt kết hợp cùng rất nhiều bóng nhỏ màu sắc sặc sỡ các bé rất thích thú và muốn thả mình vào bóng, nằm lướt bóng giống như mình đang được tắm bể bơi. Không chỉ trẻ nhỏ thích thú mà người lớn khi nhìn vào cũng muốn tham gia cầu trượt nhà bóng này.

cau truot nha bong

Cầu trượt nhựa

Nhựa compsite là loại chất liệu làm cầu trượt phổ biến nhất vì có những nguyên nhân dưới đây:

  • Nhựa composite có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp ráp và di chuyển.
  • Có giá thành rẻ vì chất liệu nhựa có giá thành rẻ hơn các chất liệu khác như kim loại và gỗ. Bên cạnh đó chi phí sản xuất và vận chuyển thấp hơn cầu trượt chất liệu khác.
  • Độ bền cao có thể đặt ngoài trời mà không sợ bị thấm nước như gỗ và rỉ sét như kim loại.

cau truot nhua

Cầu trượt trẻ em

Cầu trượt trẻ em là một trong những dụng cụ giúp tăng khả năng vận động và kích thích trí thông minh hiệu quả dành cho bé, đây là sản phẩm được hầu như được tất cả trẻ em yêu thích hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau cho quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho con em của mình.

Cầu trượt mầm non

Với thiết kế linh hoạt dễ dàng tháo lắp, cầu trượt mầm non giúp các cô, các mẹ dễ dàng chuyển đổi cách thức sử dụng cũng như vệ sinh. Cầu trượt sử dụng tại các trường mầm non cho bé giúp bé từ 2 – 5 tuổi vui chơi phát triển tư duy và thể chất, thể lực tốt nhất.

#CauTruot #CauTruotChoBe #CauTruotTreEm #MangTruot #OngTruot #CauTruotXichDu #CauTruotNuoc #CauTruotMamNon #CauTruotBapBenh #CauTruotLienHoan #CauTruotMini #CauTruotGo #CauTruotNhua #OngTruot #MangTruot #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #Ngan_MuaBanNhanh

Top 10 cầu trượt cho bé được trường mầm non, hồ bơi, nhà bóng, công viên đặt mua nhiều nhất trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Cầu trượt cho bé Mới 100%