459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh chất nhau thai heo Nhật Bản

240.000VND


Thì Châm Shop
11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Nhau thai heo mà xức da là bao mịn, dưỡng ẩm và đẹp da luôn ( lâu lâu em mới về lại )
Xuất xứ: Nhật Bản
Tinh chất Placenta Mainichi plus pure

Giống như HA tím em này cũng là 1 dạng serum trộn, các bạn có thể trộn với lotion, kem dưỡng, sửa rửa mặt.. để mang lại hiệu quả làm đẹp cao hơn nhé, giá cả cũng rất mềm so với các dòng nhau thai đắt đỏ trên thị trường, em này hứa hẹn sẽ là 1 sản phẩm hot.

Thành phần: Nước, BG, chiết xuất nhau thai, phenoxyethanol

Công Dụng: Tinh chất nhau thai không pha loãng 100% mang đến cho làn da khoẻ mạnh Bổ xung độ ẩm cho da luôn mềm mượt, căng tràn sức sống, không còn tình trạng khô sần nứt nẻ.

Tinh chất Placenta cải thiện sắc tố da, mờ thâm sạm đồng thời chứa các hoạt chất enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất... giúp thúc đẩy quá trình sinh trưởng tế bào da Phục Hồi da tổn thương do tác hại của môi trường, ánh nắng Ngăn ngừa sự lão hoá, ngăn ngừa sự sinh sản của hắc sắc tố melanin.
Giá 240k/chai

Tinh chất nhau thai heo Nhật Bản0

Tinh chất nhau thai heo Nhật Bản1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thì Châm Shop tại 516/6 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0839091672)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thì Châm Shop Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thì Châm Shop, Tinh chất nhau thai heo Nhật Bản Mới 100%

516/6 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8. - Quận 8 - Hồ Chí Minh - Tinh chất nhau thai heo Nhật Bản