459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu hoa nhài 10ml

90.750VND


Nguyễn Đình Hòa
Đường D1 Phường Tân Hưng Quận 7

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Tinh dầu hoa nhài Ryby nguyên chất có tên khoa học là Jasmin oil được chiết xuất từ hoa của cây nhài bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Tinh dầu hoa nhài có màu vàng nhạt, mùi thơm nữ tính, ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết, đậm mùi hoa nhài. Tinh dầu hoa nhài được biết đến như là “Vua của các loại tinh dầu” bởi hương thơm quý phái, quyết rũ cùng tác dụng tuyệt vời mà loại tinh dầu này mang lại. Thành phần chính: 100% hoa nhài nguyên chất có rất nhiều công dụng: Giảm đau nhức. Dùng để massage Trị mụn và các bệnh ngoài da. Khử mùi, thanh lọc không khí. Khắc phục triệu chứng sau thai kỳ. Khắc phục chứng trầm cảm và lo âu. Giúp thăng hoa trong chuyện phòng the. Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon. Dưỡng da, giúp da mịn da, chống khô da, trị mụn. Làm giảm cơn ho, trị viêm họng, viêm thanh quản. Khắc phục các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh. Hỗ trợ điều trị thâm, nám và bảo vệ da dưới tác hại của tia UV

Tinh dầu hoa nhài 10ml0

Nhóm sản phẩm Máy, thiết bị tinh dầu khác
Loại tinh dầu Tinh dầu khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Đình Hòa tại Đường D1 Phường Tân Hưng Quận 7, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902 35 0386)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Đình Hòa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Đình Hòa, Tinh dầu hoa nhài 10ml Mới 100%

Đường D1 Phường Tân Hưng Quận 7 - Quận 7 - Hồ Chí Minh - Tinh dầu hoa nhài 10ml