459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

120.000VND


Enmax
VIP 5
Enmax
HT cửa hàng EnMax

(5 sao / 8 đánh giá)
Chat ZALO
0932 292 136
Enmax số 4, ngõ 189 Giảng Võ , P Cát Linh, Q Đống Đa

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
TINH DẦU NGỌC LAN TÂY có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, xoa dịu bực dọc, căng thẳng. Massage với tinh dầu ngọc lan là một liệu pháp tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi và áp lực.
- Đối với làn da, tinh dầu ngọc lan giúp kiểm soát chất nhờn, làm se lỗ chân lông, khi dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng và sen sẽ làm da mịn màng, trắng hồng, giảm mụn nhọt.
- Tinh dầu ngọc lan tây còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm huyết áp, đặc biệt giúp bạn luôn cảm thấy hưng phấn, kích thích cảm giác yêu.
Ngoài ra tinh dầu ngọc lan tây còn được dùng trong hỗ trợ điều trị huyết áp cao.
CÁCH DÙNG:
- Chăm sóc da mặt: Pha vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào chậu nước nóng và để hơi nóng tỏa đều lên mặt, hãy nhắm mắt lại để thư giãn và để tinh dầu không vào mắt trong khoảng vài phút, tới khi nước trong chậu trở nên ấm hãy dùng nước để rửa mặt. Có thể dùng thêm vài giọt tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Tràm Trà.
- Mát-xa dưỡng ẩm và làm trắng mịn da: Kết hợp tinh dầu Ngọc Lan Tây với dầu thực vật như dầu Dừa, dầu Ôliu, dầu Jojoba, dầu Hoa Anh Thảo… theo tỷ lệ 1/30 sẽ có một lọ dầu dưỡng da thiên nhiên để dưỡng ẩm và làm trắng da.
- Xông hơi: Nhỏ vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào máy xông hơi để xông hơi toàn thân giúp cơ thể khỏe khoắn, thư giãn. Cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào bồn nước ấm để tắm.
- Xông phòng: Nhỏ vài giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào đèn xông tinh dầu để hương thơm và tinh chất của tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây tỏa khắp phòng giúp thanh lọc không khí, cho tinh thần thư giãn, thoải mái với hương thơm hoa Ngọc Lan Tây thiên nhiên nồng nàn, lãng mạn.

Thành phần: Tinh dầu Ngọc Lan Tây 100% nguyên chất.
Giá bán: 170.000đ/ lọ 15ml. 120.000đ/ 10ml.
Bảo quản: Đựng trong lọ kín, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

LIÊN HỆ MUA HÀNG:
HT Cửa hàng EnMax
Số 5/189 Giảng Võ, Ba Đình, HN.
Hotline: 0932 292 136
Enmax giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Nhận hàng thanh toán tại nhà.

Tinh dầu ngọc lan tây0

Tinh dầu ngọc lan tây


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Enmax tại Số 5/189 Giảng Võ, Ba Đình, HN, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0932 292 136)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Enmax Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

EnmaxHT cửa hàng EnMax, Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất Mới 100%

Số 5/189 Giảng Võ, Ba Đình, HN - Quận Ba Đình - Hà Nội - Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất