459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu sả chanh 10ml

90.750VND


Nguyễn Đình Hòa
Đường D1 Phường Tân Hưng Quận 7

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
TINH DẦU SẢ CHANH Thành phần chiết xuất: Tinh dầu sả được chiết xuất thủ công từ lá và củ cây sả. Tinh dầu sả hiện nay được đưa vào sử dụng trong y học, công nghiệp sản xuất nước hoa, mỹ phẩm, xà phòng. Đặc tính chữa trị: Kháng khuẩn, sát trùng, diệt khuẩn, chống ký sinh trùng, nấm, khử mùi, giải nhiệt hạ sốt, an thần, làm thuốc bổ và chất kích thích. * Công dụng: - Giúp hạ sốt, chống trầm cảm,tiêu hóa tốt. Dùng lá sả để tắm hoặc xông hơi sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái sau khi làm việc, giảm căng thẳng, mệt mỏi. - Theo các nhà khoa học trong sả chứa chất Luteolin là chất có khả năng làm chậm sự tăng trưởng và có thể tiêu diệt một số tế bào ung thư như ung thư gan, ung thư vú. - Giúp tái tạo năng lượng cơ thể, trị đau đầu và chống mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, hay căng cơ vì nó kích thích hệ thống thần kinh giao cảm, hệ bài tiết, rất phù hợp với những người cần sự hồi phục của cơ thể sau trận ốm. - Sả ngoài tác dụng làm tăng vị ngon trong miệng và mùi thơm quyến rũ còn giúp giảm cân. Sả giúp giảm lượng calo trong cơ thể. Ngoài ra trong sả có chứa các thuộc tính loại bỏ các chất độc hại và acid uric giúp thông tiểu tiện, có lợi cho cơ quan tiêu hóa, vị cay của sả đốt cháy chất béo, không cho tích lũy trong cơ thể. - Có lợi cho hệ thần kinh: Tinh dầu sả được sử dụng để tăng cường và hoàn thiện các chức năng của hệ thần kinh như bệnh Alzheimer, bệnh Parkinsor, co giật, căng thẳng, chóng mặt và run rẩy. - Làm mát không khí: Trong sả có mùi ngọt ngào và mạnh mẽ làm cho không khí trong mát. Ngoài ra bạn có thế sử dụng trong phòng tắm, phòng ngủ hoặc làm tươi mát không khí trong xe của bạn để loại bỏ một số mùi không mong muốn 1 số mùi và đuổi được gián, côn trùng, muỗi. Dung tích: 10ml

Tinh dầu sả chanh 10ml0

Nhóm sản phẩm Máy, thiết bị tinh dầu khác
Loại tinh dầu Tinh dầu khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Đình Hòa tại Đường D1 Phường Tân Hưng Quận 7, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902 35 0386)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Đình Hòa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Đình Hòa, Tinh dầu sả chanh 10ml Mới 100%

Đường D1 Phường Tân Hưng Quận 7 - Quận 7 - Hồ Chí Minh - Tinh dầu sả chanh 10ml