459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị

1.000VND Giá gốc: 2.000VND


Hải Kim
418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
VỈ TREO QUẢNG CÁO, VỈ TREO SẢN PHẨM, VỈ TREO KHẨU TRANG, BẢNG TREO KHẨU TRANG, TẤM BẢNG TREO KHẨU TRANG, HANGER TREO KHẨU TRANG

Khẩu trang hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu của người dân các thành phố lớn, vì nhu cầu rất lớn nên rất nhiều mẫu mã sản phẩm mới về khẩu trang dành cho người tiêu dùng được các hãng sản xuất tung ra thị trường,
Vì vậy tại một điểm bán có vô cùng nhiều mẫu mã và làm sao để sản phẩm của mình được trưng bày thu hút khách hàng luôn được các công ty chú ý???
VỈ TREO QUẢNG CÁO, VỈ TREO SẢN PHẨM, VỈ TREO KHẨU TRANG, Bảng treo khẩu trang, tấm bảng treo sản phẩm, dây treo khẩu trang, Hanger quảng cáo, Hanger treo khẩu trang…là một công cụ đắc lực cho người bán thu hút khách hàng, và tiện dụng cho việc trưng bày sản phẩm, đặc điểm của vỉ treo quảng cáo gắn dây nhựa là trưng bày được nhiều sản phẩm, mỗi bảng treo được từ 12 đến 60 sản phẩm, một VỈ TREO QUẢNG CÁO có thể gắn 3, 4 , 5…dây nhựa nên treo tối đa cũng được 60 sản phẩm khẩu trang.

Sản phẩm bảng treo khẩu trang thường được làm chất liệu giấy Duplex 250 bồi cattong lạnh 2mm.Với giá thành rẻ, nên được rất nhiều các thương hiệu thời trang tin dùng.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúykhách

Kính chúc Qúy khách sức khỏe – hạnhphúc và thành đạt

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị0

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị1

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị2

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị3

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị4

Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hải Kim tại 418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0354628708)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hải Kim Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hải Kim, Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị Mới 100%

418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Trưng bày sản phẩm nhà thuốc, siêu thị