459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tủ Đông SANAKY VH-568HY2

Liên hệ


Điện Máy Sài Gòn
Điện Máy Sài Gòn Công Ty TNHH TM Điện Máy Sài Gòn

(5 sao / 6 đánh giá)
Chat ZALO
0939 69 68 79
46 Đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Điện Máy Sài Gòn kính chào Quý khách!
Hotline: 0939.69.68.79 - Nhận giải đáp mọi thắc mắc (24/24)

Mã sản phẩm: VH-568HY2
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất sứ: Chính hãng
Giá bán: 7.600.000VNĐ

++ Ngoài ra có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng của chúng tôi: Tivi (#tivi), Máy lạnh (#Maylanh), Máy giặt (#Maygiat), Tủ lạnh (#Tulanh), Tủ đông (#Tudong), Tủ mát (#Tudong), Máy tắm nóng lạnh (#Maynuocnong), Nồi Cơm Điện (#Noicomdien), Máy Xay sinh tố (#Maysinhto), Bếp và đồ dùng nhà bếp, Bàn ủi (#Banui), Quạt các loại ....Với các thương hiệu nổi tiếng: #SONY, #TOSHIBA, #LG, #SANYO, #ALASKA, #PANASONIC, #SAMSUNG, #PHILLIPS, #SHARP,

Trân trọng!

#Dienmaysaigon

Tủ đông Sanaky VH-568HY2 có một ngăn làm đông rộng, làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu, với nhiều mức điều chỉnh từ 0 đến -180c. Thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường lạnh sâu, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh vị khuẩn, nấm mốc gây bệnh. 0

Tủ đông Sanaky VH-568HY2 có một ngăn làm đông rộng, làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, sâu, với nhiều mức điều chỉnh từ 0 đến -180c. Thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường lạnh sâu, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh vị khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Tủ được kế dàn lạnh bằng nhôm, lớp thành tủ dày vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hoàn toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động. Khe thoát nước của tủ đảm bảo an toàn cho hệ thống máy và dễ dàng vệ sinh. 

Bảng điều khiển dễ sử dụng: Bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. 

Cánh Tủ đông Sanaky VH-568HY2 được thiết kế dày, có hai nắp mở vali, tay cầm nổi rất tiện, bản lề có thể chỉnh cánh tủ với góc rộng 70 độ, có khóa an toàn giúp dễ dàng cho hoặc lấy thực phẩm trong tủ. 1

Tủ được kế dàn lạnh bằng nhôm, lớp thành tủ dày vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hoàn toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động. Khe thoát nước của tủ đảm bảo an toàn cho hệ thống máy và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển dễ sử dụng: Bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Cánh Tủ đông Sanaky VH-568HY2 được thiết kế dày, có hai nắp mở vali, tay cầm nổi rất tiện, bản lề có thể chỉnh cánh tủ với góc rộng 70 độ, có khóa an toàn giúp dễ dàng cho hoặc lấy thực phẩm trong tủ.


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Điện Máy Sài Gòn tại 46 Đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0939 69 68 79)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Điện Máy Sài Gòn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Điện Máy Sài GònCông Ty TNHH TM Điện Máy Sài Gòn, Tủ Đông SANAKY VH-568HY2 Mới 100%

46 Đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh - Quận 7 - Hồ Chí Minh - Tủ Đông SANAKY VH-568HY2