459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2, 3 cánh , 455 lít sang trọng, hiện đại với những tính năng ưu việt

22.400.000VND


Nguyễn Thị Ngọc Hân
Số 36 Kiều Mai - Phú Diễn - Từ Liêm - TP Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Điện máy Thành Đô - Tổng kho phân phối tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa nguyên đai nguyên kiện, chính hãng 100%
Liên hệ Hotline: 0973 479 813 -0463 294 777- Như Duyên - làm dự án, phân phối bán buôn, bán lẻ.
Skype: nhuduyen.thanhdo
yahoo: mega.online23
Ngày nay những chiếc tủ lạnh đã là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình không chỉ tiện dụng tích trữ đồ ăn hay nước uống yêu thích hàng ngày mà còn mang đến nét ẩn tượng và hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Tủ lạnh Hitachi thuộc dòng tủ lạnh cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng nhà bạn thên đẳng cấp với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và nhiều tính năng vượt trội.
Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2
Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới. Có dung tích 455 lít, tủ lạnh Hitachi có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên.
- Hệ thống làm lạnh quạt kép
Hệ thống làm lạnh quạt kép của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sử dụng hai quạt gió riêng biệt, làm lạnh độc lập hai ngăn. Nhờ đó, hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn và các thực phẩm của hai ngăn sẽ giảm đi khả năng bị ám mùi.
- Màng lọc Nano Titanium
Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 có màng lọc Nano Titanium. Nhờ màng lọc này, tủ lạnh sẽ kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.
- Cảm biến nhiệt Eco
Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.
- Công nghệ Inverter hiện đại
Với công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sở hữu khả năng giảm hao phí điện năng tốt. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh nay chỉ tiêu hao khoảng 1.3 kW điện.
- Đệm cửa chống nấm mốc cùng bảng điều khiển cảm ứng
Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 có đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả, ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và vi khuẩn từ bên ngoài vào. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng được ở bên ngoài, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ lạnh nhiều lần.
- Khay đá xoay cùng khay kính chịu lực tốt
Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 đồng thời cũng có khay đá xoay có thể di chuyển được, mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi làm đá. Với khay kính chịu lực, chiếc tủ lạnh này cũng sẽ giúp bạn sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, không cần sợ chúng bị hỏng.
Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2
Số người sử dụng thích hợp: Trên 7 người (Trên 350 lít)
Dung tích ngăn đá (L): Đang cập nhật
Dung tích ngăn lạnh (L): 335 lít
Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá dưới
Chất liệu bên ngoài : Tủ lạnhSơn tĩnh điện
Chất liệu khay : Tủ lạnh Khay kính
CÔNG NGHỆ
Tủ lạnh Inverter - tiết kiệm điện: Có
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium, Đệm cửa chống nấm mốc
Tính năng: Chống đóng tuyết
Tiện ích: Đèn LED
THÔNG TIN CHUNG
Sản xuất tại : Thái Lan
Trang bị ngay cho gia đình mình chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 đẹp mắt với nhiều ưu điểm nổi bật có giá chỉ: 22,400,000 VNĐ
( Miễn phí vận chuyển 30 Km nội thành Hà Nội )
Đ/C Số 36 Kiều Mai - Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Dòng tủ lạnh cao cao cấp Hitachi R-WB545PGV2 thiết kế đẹp , nhiều tính năng vượt trội cho không gian gian nhà bạn0

Dòng tủ lạnh cao cao cấp Hitachi R-WB545PGV2 thiết kế đẹp , nhiều tính năng vượt trội cho không gian gian nhà bạn


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thị Ngọc Hân tại Số 36 Kiều Mai - Phú Diễn - Từ Liêm - TP Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0973 479 813)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thị Ngọc Hân Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thị Ngọc Hân, Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2, 3 cánh , 455 lít sang trọng, hiện đại với những tính năng ưu việt Mới 100%

Số 36 Kiều Mai - Phú Diễn - Từ Liêm - TP Hà Nội - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2, 3 cánh , 455 lít sang trọng, hiện đại với những tính năng ưu việt