459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl

7.700.000VND


Ms.Loan
98/271 Đường Bùi Xương Trach Phường Đinh Quận Thanh Xuân Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
- Thiết kế độc đáo với cửa mở 2 chiềuTủ lạnh Sharp SJ-BW30DV-BK có thiết kế độc đáo với cánh cửa kép có thể mở từ bên trái hoặc bên phải, là một nội thất tiện nghi tuyệt vời cho ngôi nhà bạn thêm hoàn thiện
- Khoang đông phía dưới tiện lợi giúp bạn lấy thực phẩm một cách tự nhiên và thoải mái hơn.
- Khay nước tiện lợi: Tủ lạnh cải tiến với 2 khay nước có diện tích gấp đôi so với khay nước thông thường giúp những chai nước được sắp xếp một cách gọn gàng và tiện lợi.
- Ngăn rau quả tươi với dung tích cực lớn: Tủ lạnh trang bị ngăn rau quả tươi với độ mở dung tích tối đa giúp lưu trữ thực phẩm nhiều hơn, đồng thời giúp thao tác đóng mở dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Công nghệ khử mùi Nano Ag+: Tủ lạnh sử dụng một bộ lọc với các phân tử Ag+ khử mùi bên trong tủ lạnh giúp giảm mùi hôi thực phẩm và giữ cho thực phẩm tươi lâu.
- Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco: Tủ lạnh có chế độ tiết kiệm năng lượng Eco giúp tủ lạnh sử dụng hợp lý nguồn điện cho bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.
- Hệ thống đa luồng lạnh: Tủ lạnh có hệ thống thổi luồng khí lạnh từ nhiều vị trí khác nhau giúp cho hơi lạnh tiếp cận đến mọi vị trí bên trong tủ lạnh, đồng thời thực phẩm sẽ luôn tươi ngon.
-N ội thất sáng rực rỡ với đèn LED tiết kiệm điện: Tủ lạnh thắp sáng cả ngăn lạnh bằng đèn LED không những giúp bạn tiết kiệm điện năng mà còn khiến nội thất tủ luôn sáng rực rỡ.
GIÁ BÁN: 7 700 000 vnd

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Đức THành

Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl0

Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl1

Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl2

Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms.Loan tại 98/271 Đường Bùi Xương Trach Phường Đinh Quận Thanh Xuân Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0978 823 086)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms.Loan Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms.Loan, Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl Mới 100%

98/271 Đường Bùi Xương Trach Phường Đinh Quận Thanh Xuân Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Tủ Lạnh Sharp Sj-Bw30dv-Sl